Không phải con gái, Shakira và Pique sắp đón quý tử thứ 2?

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:32 14/08/2014

Tưởng như gia đình Pique sẽ "có nếp có tẻ" nhưng thông tin mới nhất cho biết cặp đôi này đang chuẩn bị đón bé trai thứ 2.

Kể từ khi Shakira xuất hiện tại lễ bế mạc World Cup 2014 với chiếc đầm quá “kín đáo” so với phong cách bình thường, tin đồn về việc nữ ca sĩ La La La đang mang thai đứa con thứ 2 đã lan nhanh chóng mặt. Trong khi nhiều người cho rằng, một chiếc đầm chưa đủ để nói lên điều gì, thì một số tờ báo lớn ở Colombia (quê hương của Shakira) đã lần lượt lên tiếng xác nhận thông tin trên. Theo họ, Shakira đã mang thai được 3 tháng và đoán chừng tháng 1 năm 2015, cục cưng thứ 2 của Pique và nữ ca sĩ 37 tuổi sẽ chính thức chào đời. 
 
Chiếc đầm làm rộ tin đồn Shakira đang mang thai. 

Rất nhiều dự đoán đã được báo chí khai thác về đứa con thứ 2 của cặp đôi này. Hồi cuối tháng trước, theo Raul De Molina, 1 người bạn thân của cặp đôi nổi tiếng này thì Shakira sẽ hạ sinh 1 bé gái vào dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, mới đây thông tin này đã được tờ El Periódico de Catalunya "đính chính" khi cho rằng cô ca sĩ người Colombia sẽ sinh thêm quý tử cho Pique. Hiện cả Shakira lẫn Pique đều chưa chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh giới tính đứa con thứ 2 của mình.
 
Động thái không phủ nhận cũng không thừa nhận của Shakira như ngầm khẳng định tin đồn này là thật.

Liệu bé Milan sắp có thêm em trai?

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Mhoni Vidente, bà đồng nổi tiếng của đài Univision. Vài năm trước, Mhoni đã dự đoán chính xác Shakira đang mang thai 1 bé trai, tuy nhiên lần này bà đồng người Cuba lại “phán” rằng Shakira đang mang thai 1 bé gái, trái ngược với những nguồn tin trên.

Cuối cùng, Mhoni còn khẳng định Shakira sẽ sinh 3 đứa con, 2 bé trai và 1 bé gái. Điều này hoàn toàn có khả năng vì Shakira là một người rất yêu trẻ con và nữ ca sĩ người Colombia từng nói sẽ sinh cả "một đội bóng" cho trung vệ Pique.
  
 Bà đồng Mhoni khẳng định Shakira sẽ sinh thêm ít nhất 2 đứa con nữa. 
 
Shakira từng thổ lộ muốn sinh thật nhiều con cho Pique.