Khoe vũ đạo "lả lơi", Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:05 30/03/2016

Đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha thì phì cười, còn nhiều fan hâm mộ thì lại đặt ra câu hỏi về giới tính của Ronaldo sau khi xem được những hình ảnh này.

Cách đây 3 ngày, ĐT Bồ Đào Nha nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu với Bulgaria bởi pha lập công của Marcelinho (19’). Trong trận đấu này, Ronaldo và đồng đội bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, thậm chí CR7 còn đá hỏng một quả phạt đền.

Mặc dù vậy, Ronaldo cũng chẳng có gì phải buồn với một trận đấu chỉ mang tính chất làm nóng, thử nghiệm của ĐT Bồ Đào. Trong buổi tập sau đó cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha, chân sút 31 tuổi tỏ ra rất thoải mái về tinh thần.

Trong lúc khởi động, Ronaldo còn hứng chí biểu diễn những điệu nhảy có phần lả lơi khiến đồng đội không nhịn được cười. Ronaldo chia sẻ đoạn clip này lên trang cá nhân và ngay lập tức thu hút được gần 800 ngàn lượt like và hàng chục ngàn lời bình luận.

Nhiều người thích thú với khiếu hài hước của Ronaldo, nhưng cũng có không ít fan lại đặt câu hỏi về giới tính thật của siêu sao người Bồ. Còn nhớ hồi tháng 6/2014, siêu sao của Real Madrid cũng có một điệu nhảy lả lơi tương tự.

Còn nhớ trong một chương trình giải trí có tiếng trên kênh Direct 8 (Pháp), nhà báo Daniel Riolo từng khẳng định mối quan hệ giữa Ronaldo và võ sĩ Badr Hari không đơn thuần chỉ là bạn bè, thực chất họ là một cặp tình nhân. Nếu nhìn lại những hình ảnh và hành động của Ronaldo trong quá khứ, nhiều người có lý do để nghi ngờ giới tính thật của CR7.

Trong một bài phỏng vấn thời còn mặc quần đùi ngắn cũn cỡn màu... hồng, cài hoa trên áo chống nạng vì chấn thương, Ronaldo từng nói: "Giận ư? Tôi không hề giận khi mọi người hỏi về giới tính của tôi".

Ronaldo từng đi guốc, mặc quần phụ nữ nhảy nhót trước ống kính máy ảnh. Khi ra đường, CR7 từng bị bắt gặp cài hoa lên tóc làm đỏm. Sơn móng chân cũng từng là sở thích của Ronaldo, hay chuyên viên mát-xa cho siêu sao người Bồ Đào Nha bắt buộc phải là đàn ông…

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 3.

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 4.

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 5.

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 6.

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 7.

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 8.

Khoe vũ đạo lả lơi, Ronaldo lại bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 9.

 Những tấm hình khiến Ronaldo bị nghi ngờ là người đồng tính.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày