Khó tin: Bác sĩ kiểm tra doping không biết Messi là ai

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 02/04/2016

Một bác sĩ đồng hương có vẻ như không quan tâm tới bóng đá đã khiến chính Messi cũng cảm thấy bất ngờ.

Ở tuổi 28, Messi có gần như tất cả mọi thứ, với 5 Quả bóng vàng cùng vô số danh hiệu. Ngay cả khi chưa vô địch World Cup, Messi vẫn được nhận định là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Dĩ nhiên, Messi trở thành cái tên được cả tỉ người trên thế giới hâm mộ. Vậy mà siêu sao người Argentina vừa gặp một tình huống gây kinh ngạc khi một vị bác sĩ đồng hương thực hiện nhiệm vụ kiểm tra doping lại không biết Messi là ai.

Khó tin: Bác sĩ kiểm tra doping không biết Messi là ai - Ảnh 1.

Số là sau trận đấu giữa Argentina và Bolivia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Messi là một trong số những cầu thủ được yêu cầu phải kiểm tra chất cấm. Vì nhận được thông báo lúc đã vào thay đồ, nên Messi chỉ cởi trần mặc quần đùi đi vào phòng y tế.

Theo tiết lộ của Marca, một vị bác sĩ có vẻ như không hề thích bóng đá đã yêu cầu Messi phải đọc tên tuổi và yêu cầu siêu sao của Barcelona nộp giấy tờ chứng minh cá nhân. Các nhân viên hỗ trợ của ĐT Argentina đã vô cùng sốc trước hành động này của vị bác sĩ.

Nhưng nhìn thấy thái độ rất cương quyết của vị bác sĩ, họ hiểu rằng ông này thực sự không biết Messi là ai, chứ không hề có ý đùa giỡn nên đã phải về phòng thay đồ lấy giấy tờ cho La Pulga.

Khó tin: Bác sĩ kiểm tra doping không biết Messi là ai - Ảnh 2.

Ở trận đấu với Bolivia cách đây 3 ngày, Messi đã ghi 1 bàn trên chấm phạt đền phút 30 (Marcado mở tỉ số phút 20). Với bàn thắng này, Messi đã chạm mốc 50 pha lập công cho Albiceleste và chỉ còn xếp sau Batistuta (54 bàn) trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất Argentina.

Messi hiện đã trở lại Barcelona để chuẩn bị cho trận siêu kinh điển và nếu xé lưới Real Madrid, siêu sao 28 tuổi sẽ có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp.