Kết cục không ngờ của chàng võ sĩ điển trai thích "làm màu"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 27/11/2015

Tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu với Amitesh Chaubey nhưng võ sĩ Jason Solomon đã bị đối phương hạ gục chỉ trong vòng một "nốt nhạc".


Ngày 26/9/2015, 2 võ sĩ của đấu trường võ tự do MMA Jason Solomon và Amitesh Chaubey đụng độ nhau ở sự kiện SFL 43 (Super Fight League), diễn ra tại Ấn Độ. 

maxresdefault-55aba
Võ sĩ Jason Solomon.

Trước khi bước vào trận đấu này, thành tích của Jason Solomon là 4 trận toàn thắng, trong khi đối thủ của anh đấu 7 trận, thắng 4 và thua tới 3. Chính vì thế, Jason Solomon tỏ ra rất tự tin và liên tục "làm trò" trên đường lên võ đài. Chứng kiến phong thái tự tin tới mức... khó tin của Jason Solomon, dường như ai cũng nghĩ một chiến thắng sẽ nằm chắc trong túi của võ sĩ có sở trường Muay Thái này.

Jason Solomon liên tục làm trò trước giờ thi đấu.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt ngay khi trận đấu bắt đầu. Chỉ sau vài giây thăm dò, Jason Solomon đã trúng một cú đấm tàn khốc của Amitesh Chaubey và ngã vật xuống võ đài. Amitesh Chaubey sau đó tiếp tục lao tới và tung thêm hàng loạt cú đấm như búa bổ vào mặt Jason Solomon, lúc này vẫn còn đang choáng váng, khiến trọng tài chính Ryan Thorpe không còn cách nào khác là phải dừng trận đấu. 

Jason Solomon bị đối thủ hạ đo ván khi trận đấu mới bắt đầu được có vài giây.

1-4e0e8

Tổng cộng, Amitesh Chaubey chỉ mất có 9 giây để hạ gục đối thủ thích "làm màu" Jason Solomon.