Kaka: "Tất nhiên là chúng tôi chưa bỏ cuộc"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:18 10/10/2012

Kaka vẫn rất tự tin về khả năng vô địch của Real.


Kaka: "Tất nhiên là chúng tôi chưa bỏ cuộc"


Tiền vệ kiến thiết lối chơi người Brazil của Real Madrid, Ricardo Kaka vừa lên tiếng khẳng định đội bóng của anh vẫn chưa bỏ cuộc trong cuộc chiến tới bảo vệ ngôi vô địch La Liga năm nay. Cho dù đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng thế nhưng Kaka tin rằng Real của anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và chờ đợi cơ hội để rút ngắn khoảng cách về điểm số với Barca.

kaka-tat-nhien-la-chung-toi-chua-bo-cuoc

"Khoảng cách 8 điểm đúng là đáng để lo lắng. Nhưng trong bóng đá bạn không thể nói trước được điều gì cả. Tất nhiên là cuộc chiến tới ngôi vô địch La Liga chưa thể kết thúc. Chúng tôi sẽ chờ đợi cơ hội từ những lần Barca xảy chân. Rất tiếc là Real đã không thể giành chiến thắng trong trận El Clasico vừa qua cho dù đã chơi tốt hơn", Kaka cho biết. 

Cờ đại diện của River Plate lập kỉ lục Guinness về chiều dài


Ngày 8-10 vừa qua, lá cờ đại diện của CLB River Plate (Argentina) đã lập một kỉ lục thế giới về chiều dài 7.829m của mình. Ý tưởng may lá cờ này đã xuất phát từ một nhóm CĐV trung thành của River Plate và sau đó đã nhận được sự hưởng ứng của các nhà tài trợ cũng như CĐV khác của River. Có tới gần 15.000 người hâm mộ đã tham gia rước lá cờ này đi qua các địa điểm lịch sử của River Plate và sau đó kết thúc tại sân vận động Monumental.

kaka-tat-nhien-la-chung-toi-chua-bo-cuoc

River Plate thành lập năm 1901 và hiện tại đang xếp thứ 9 trong số những CLB giàu truyền thống nhất thế giới và xếp thứ nhất tại Châu Mỹ.

MU theo đuổi James Rodriguez


BLĐ của MU vừa lên tiếng khẳng định, họ dự kiến sẽ chi ra số tiền chuyển nhượng là 36 triệu bảng (1.188 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ cánh đang chơi cho Porto, James Rodriguez. Sir Alex đã theo đuổi tiền vệ này từ rất lâu và coi anh như là một sự thay thế cho cầu thủ người Bồ Đào Nha, Luis Nani.

kaka-tat-nhien-la-chung-toi-chua-bo-cuoc

Trong các kì chuyển nhượng trước đây, MU đã từng hỏi mua Rodriguez nhưng đều bị Porto từ chối vì đội bóng Bồ Đào Nha không chấp nhận một số tiền ít ỏi cho cầu thủ này. Trước viễn cảnh Nani sẽ bị đẩy đi khỏi Old Trafford, Kagawa chưa gây được ấn tượng nhiều thì MU đang rất cần một mẫu cầu thủ có khả năng gây đột biến cao như tiền vệ người Colombia của Porto.

Rooney muốn trở thành... "Cantona mới"


Tiền đạo chủ lực của Manchester United, Wayne Rooney đã bày tỏ mong muốn được đảm nhận trọng trách trong đội hình của đội tuyển Anh như những gì mà Cantona đã làm được tại MU 2 thập kỉ trước. Trước tình hình chấn thương của Lampard và Gerrard, hai cầu thủ thường xuyên đảm nhận chiếc băng đội trưởng của đội tuyển Anh, Rooney đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên được làm đầu tàu của Tam Sư.

kaka-tat-nhien-la-chung-toi-chua-bo-cuoc

"Tôi vẫn còn nhớ Sir Alex đã nói tới tầm ảnh hưởng của Cantona tới các cầu thủ trẻ của MU trước đây và tôi rất sẵn lòng làm điều đó với những đồng nghiệp trẻ tại Tam Sư và hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho họ", Rooney chia sẻ.

Fellaini chấn thương


Tiền vệ người Bỉ đang thi đấu cho Everton, Marouane Fellaini chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong hai trận vòng loại World Cup 2014 với đội tuyển Bỉ khi anh vừa gặp phải một chấn thương và dự kiến sẽ vắng mặt khoảng 3 tuần. Chấn thương của Fellaini gặp phải trong trận đấu gặp Southamton của Everton sau khi anh va chạm với tiền vệ của đội chủ nhà và bị đau ở đầu gối.

kaka-tat-nhien-la-chung-toi-chua-bo-cuoc

Ngoài Fellaini thì đội tuyển Bỉ cũng sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao là Axel WitselVincent Kompany cũng vì lí do chấn thương.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày