Kaka “hút fan” nhất trên Twitter

Lucas, Theo 00:00 01/09/2011

Nếu như CR7 thống trị Facebook thì Kaka cũng “vô đối” trên Twitter.

Theo thống kê của mạng Twitter, trang cá nhân của Kaka được nhiều người truy cập nhất. Cụ thể, Twitter của siêu sao người Brazil có tới 5,5 triệu lượt truy cập. Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi xét về danh tiếng lúc này, Kaka khó có thể bằng được Messi hay Cristiano Ronaldo.

Kaka được hâm mộ nhất trên Twitter

Đáng nói hơn, người đứng ngay sau Kaka trong cuộc điều tra này chính là đồng đội Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu 3,8 triệu lượt truy cập. Tuy nhiên phải nhớ rằng CR7 vẫn ưu tiên mạng xã hội Facebook, nơi anh có tới gần 3,5 triệu fan (“khủng” nhất làng thể thao, người xếp thứ hai là Roger Federer có 3,2 triệu fan) với số lượt truy cập mỗi ngày nhiều… không đếm xuể.

Twitter của Kaka
 
Trở lại với Kaka, được biết anh là một trong số những ngôi sao chịu khó update thông tin lên Twitter nhất. Cứ khi nào có thời gian, tiền vệ 29 tuổi lại chia sẻ cảm xúc với mọi người và thỉnh thoảng đưa một số bức ảnh riêng tư của gia đình lên trang cá nhân. Chính vì thế, Twitter của anh luôn hút người hâm mộ vào “like” và bình luận. 
 
Dù đã lấy vợ và có con, Kaka vẫn ngự trị trong tâm trí của rất nhiều fan nữ nhờ vẻ ngoài đẹp trai như một thiên thần cùng lối sống mẫu mực không chê vào đâu được. Thế nên, cho dù có bị chấn thương hành hạ và không thể tỏa sáng trên sân cỏ, Kaka vẫn luôn là một trong những ngôi sao được các CĐV quan tâm nhất. 
 
Ronaldo và Kaka được hâm mộ nhất

Cũng theo kết quả này, Rio Ferdinand xếp sau Kaka và Ronaldo với 1,3 triệu lượt truy cập. Dù vậy, cả trung vệ của MU lẫn hai ngôi sao của Real sắp tới có thể sẽ phải đóng cửa Twitter hoặc hạn chế chia sẻ thông tin. Lý do là bởi hai HLV khó tính Ferguson và Mourinho mới đây đã cấm các học trò sử dụng mạng xã hội để đăng tải những thông tin liên quan tới đội bóng.