"Juventus sẽ không đến Berlin để làm nạn nhân của Barcelona"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:34 06/06/2015

Theo trung vệ Leonardo Bonucci, Juventus có không ít cơ hội chiến thắng, ngay cả khi trung vệ Chiellini vắng mặt vì chấn thương.

Rạng sáng mai, Juventus sẽ đụng độ với Barcelona trong trận CK Champions League 2014/15. Trước khi màn thư hùng này diễn ra, Juventus đã phải chịu bất lợi lớn khi trung vệ Chiellini gặp chấn thương bắt chân và không thể ra sân. Đây quả là một thông tin không thể buồn hơn đối với Bianconeri bởi tuyển thủ Italia là con bài quan trọng nhất trong hàng phòng ngự của đội bóng có biệt danh "Bà đầm già".


Juventus sẽ vắng Chiellini ở trận CK Champions League 2014/15

Dù vậy, nhưng theo lời Bonucci, anh và các đồng đội không đến Berlin để đứng nhìn Barcelona nâng cúp. "Đối với chúng tôi, với mỗi người trong số 11 người ra sân, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình trong từng đường bóng. Chúng tôi không đến đây để làm nạn nhân của Barca".

"Mất Chiellini là một điều đáng tiếc, không chỉ trên sân cỏ mà còn ở trong phòng thay đồ. Nhưng mặt khác, vượt qua khó khăn luôn là truyền thống của các đội bóng Italia. Barzagli là một trong số ít các hậu vệ cừ khôi trên thế giới. Anh ấy mạnh mẽ và rất giỏi trong những pha đấu tay đôi", Bonucci chia sẻ với giới truyền thông.


Bonucci nói cứng trước trận đánh lớn

Cũng theo Bonucci, trận đấu cũng không diễn ra với thế trận một chiều như mọi người vẫn tưởng. Juventus sẽ chơi đôi công với Barcelona. 

"Trận đấu sẽ không diễn ra theo kiểu hàng phòng ngự Juventus đối đầu với những ngôi sao tấn công của Barcelona. Juventus sẽ thi đấu mạnh mẽ như ở những trận đấu với Dortmund. Đó là bước ngoặt với chúng tôi. Sau 2 trận đấu đó, chúng tôi nhận ra Juventus là một CLB tuyệt vời, và đó là lý do giải thích tại sao chúng tôi ở đây", Bonucci nói với các phóng viên hôm thứ Sáu.

"Chúng tôi đến đây vì biết mình có thể giành cúp. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để tặng Giorgio".


Bonucci, Chiellini và Barzagli là 3 trung vệ hàng đầu của Juventus trong nhiều năm qua

Theo kế hoạch, trận CK Champions League 2014/15 sẽ diễn ra vào lúc 1h45' ngày 7/6, Đội thắng ở trận đấu này sẽ hoàn tất cú ăn 3 cho riêng mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày