Jack Wilshere đã trở lại tập luyện

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 17/09/2012

Đây là một tin rất vui cho các cổ động viên "Pháo thủ".

Jack Wilshere bất ngờ trở lại tập luyện


Tin vui cho các pháo thủ thành London khi tiền vệ nhỏ con Jack Wilshere đã bắt đầu tập luyện trở lại sau khi gặp phải các vấn đề về mắt cá chân, đầu gối và bàn chân khiến cho cầu thủ 20 tuổi này không thể thi đấu một phút nào cho các pháo thú kể từ tháng 8 năm 2011.

ack-wilshere-da-tro-lai-tap-luyen

Wilshere đã có thể góp mặt trong một số trận đấu của đội trẻ Arsenal và U21 Anh tuy nhiên dù tình hình phục hồi của “số 10 mới” đang tiến triển rất tốt, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất thận trọng với việc đưa tiền về này quay trở lại với đội hình chính ngay lập tức.

MU quay trở lại với thương vụ Sneijder


Man Utd đã khởi động lại thương vụ mua tiền vệ kiến thiết lối chơi Wesley Sneijder của Inter Milan, người đã từng được Quỷ Đỏ theo rất sát vào kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. HLV Alex Ferguson dự định sẽ dùng tiền vệ cánh Nani như là một phần của thương vụ này nhằm thuyết phục Inter nhả Sneijder khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1 này.

ack-wilshere-da-tro-lai-tap-luyen

Đây có thể coi là một vụ chuyển nhượng có lợi cho MU khi họ đang rất cần 1 cầu thủ có khả năng thay thế ngay lập tức cho Paul Scholes đã 38 tuổi còn Nani đang dần đánh mất chỗ đứng của mình trong đội hình 1 của Manchester United khi thể hiện một phong độ phập phù cùng lối chơi hết sức rườm rà.

Mourinho khó có thể tại vị đến cuối mùa


Sau những thất bại liên tiếp của Real Madrid trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đang rất đau đầu để tìm ra phương án xốc lại tinh thần của các cầu thủ Real. Thế nhưng theo những nguồn tin từ phòng thay đồ của Kền Kền Trắng, các cầu thủ của đội bóng hoàng gia chơi tệ hại là vì họ bất mãn với chính Jose Mourinho. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra ưu ái hơn với các cầu thủ đồng hương và điều đó gây ra sự chia rẽ nội bộ giữa những người Bồ và phần còn lại.

ack-wilshere-da-tro-lai-tap-luyen

“Các cầu thủ đều đang rất chán nản với những gì đang xảy ra trong nội bộ đội bóng, họ mất hoàn toàn cảm hứng để chơi bóng, điều này khác hẳn so với mùa giải năm ngoái khi Real lên ngôi vô địch La Liga”, một nguồn tin thân Real Madrid chia sẻ.

HLV đầu tiên bị sa thải ở Serie A


Sau khi chỉ có được một trận hòa trên sân nhà trước Cagliari đêm thứ bảy vừa qua, chủ tịch Maurizio Zamparini của CLB Palermo đã chính thức sa thải HLV Giuseppe Sannino và bổ nhiệm cựu HLV của Inter Milan và Genoa, Gianpierro Gasperini lên làm thuyền trưởng mới.

ack-wilshere-da-tro-lai-tap-luyen

Gasperini đã từng rất thành công với Genoa trong giai đoạn 2006-2010. Tuy nhiên ông lại sớm bị mất việc ở Inter chỉ sau có 5 trận đấu.







TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày