Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:02 20/06/2013

Bạn gái Cristiano Ronaldo, Irina Shayk đang sống trong tâm trạng rất lo lắng khi cô cho rằng luôn có người đang theo dõi mình.

Chân dài 27 tuổi đang trải qua tâm trạng vô cùng sợ hãi sau khi một người đàn ông chưa xác định được danh tính đột nhập vào căn hộ của cô ở West Village, New York khi nó đang được sửa chữa sau trận lụt do siêu bão Sandy gây ra năm ngoái.

Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập 1
Irina mới bị kẻ lạ đột nhập vào căn hộ ở New York.

Ngay sau đó, người đẹp nước Nga đã trình báo vụ việc tới cảnh sát. Cô cũng cung cấp thêm thông tin rằng mình đã bị làm phiền bởi hoa và quà tặng trong suốt 2 năm qua bởi 1 fan cuồng giấu tên. Ngay sau vụ việc này, Irina luôn tỏ ra không an tâm mỗi khi ra đường. Chân dài xứ Bạch dương luôn cảm giác như có người đang theo dõi mình. Thậm chí sau đó cô đã yêu cầu 1 lệnh cấm tiếp xúc với các fan trong thời gian tới.

Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập 2
Mỗi khi ra đường Irina luôn trong tâm trạng lo sợ.

Đây cũng là thời điểm người ta đồn rằng mối quan hệ giữa Ronaldo Irina đang trở nên rạn nứt. Bằng chứng là việc trong khi bạn gái mình khủng hoảng ở New York thì Ronaldo lại vô tư đi biển với các chiến hữu tại Miami. Ngay sau đó, có vẻ như Irina cũng có động thái “trả thù” siêu sao người Bồ khi ngày hôm qua, sau khi bình tâm lại, cô nàng siêu mẫu cũng 1 mình đi mua… đồ lót tại 1 cửa hàng lớn ở New York. Cho đến thời điểm này cả 2 vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện “mỗi người 1 nơi” dù cùng đang ở nước Mỹ.

Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập 3
Ronaldo du hý cùng bạn bè mà không có Irina.

Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập 4

Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập 5
Irina sau khi bình tâm cũng quyết định đi sắm sửa 1 mình.

Irina Shayk lo sợ vì bị fan cuồng rình rập 6