Ibrahimovic trở thành "hướng dẫn viên" cho Vua Thụy Điển

, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 03/12/2014

Tiền đạo Ibrahimovic đã vinh dự được chọn làm 1 trong những thành viên chào đón Vua và Hoàng hậu Thụy Điển tới thăm sân Công viên các Hoàng tử.

Mới đây, CLB Paris Saint-Germain đã vinh dự đón tiếp 2 vị khách lớn ghé thăm là Vua Carl XVI Gustaf và Hoàng hậu Silvia của Thụy Điển. Trong bối cảnh đó, đội bóng thủ đô nước Pháp đã chọn ra 1 cái tên rất thích hợp đóng vai "hướng dẫn viên" cho 2 người đứng đầu Hoàng gia Thụy Điển, đó chính là Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic trở thành "hướng dẫn viên" cho Vua Thụy Điển 1
Ibrahimovic đón tiếp 2 người đồng hương nổi tiếng tại đại bản doanh của CLB PSG.

Nhiệm vụ của Ibra sẽ là đưa Vua và Hoàng hậu Thụy Điển đi tham quan SVĐ Công viên các Hoàng tử, cũng như phòng truyền thống và Học viện đào tạo của đội bóng nước Pháp. Theo như chân sút của PSG thì anh cảm thấy rất vinh dự khi được đảm nhiệm vai trò này.

Ibrahimovic trở thành "hướng dẫn viên" cho Vua Thụy Điển 2

Ibrahimovic trở thành "hướng dẫn viên" cho Vua Thụy Điển 3
Chân sút người Thụy Điển đóng vai trò làm Hướng dẫn viên cho Vua và Hoàng hậu.

Ibrahimovic trở thành "hướng dẫn viên" cho Vua Thụy Điển 4

Sở dĩ Ibrahimovic là người được chọn bởi lẽ anh cũng mang quốc tịch Thụy Điển và còn là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá đất nước này. Trong 101 lần khoác áo đội bóng quê hương, Ibrahimovic đã ghi được 51 bàn và hiện nay anh cũng đang giữ tấm băng đội trưởng tuyển Thụy Điển. Kể từ khi chuyển tới thủ đô nước Pháp vào năm 2012, cầu thủ 33 tuổi đã ghi được 84 bàn trong 100 trận cho PSG (mùa này anh có 8 bàn sau 9 lần ra sân). Còn trong toàn bộ sự nghiệp khoác áo các CLB, Ibra đã ghi được 318 bàn thắng sau 590 trận.

Ibrahimovic trở thành "hướng dẫn viên" cho Vua Thụy Điển 5
Ibrahimovic là chân sút xuất sắc nhất của bóng đá Thụy Điển.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày