Huyền thoại Schumacher có tiến triển tốt trên giường bệnh

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 09/07/2014

Chúng ta có thể nhận biết điều này thông qua những thay đổi về tâm trạng của vợ anh, Corinna Schumacher.

Michael Schumacher, tay đua F1 nổi tiếng thế giới, đã gặp phải một tai nạn trượt tuyết khá nghiêm trọng ở Meribel (Pháp) hồi cuối năm ngoái. Mặc dù đội cứu hộ đã nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện gần nhất bằng máy bay nhưng vì chấn thương đầu khá nặng, anh lập tức rơi vào trạng thái hôn mê sâu ngay khi nhập viện. Làng đua xe F1 và những người hâm mộ nín lặng dõi theo từng tin tức về Michael.
 
Hình ảnh mô tả quá trình xảy ra tai nạn của Michael
 
Tuy nhiên, sau nhiều tháng tình trạng của nhà cựu vô địch thế giới vẫn không tiến triển gì thêm. Những tưởng Michael sẽ chìm mãi trong cơn hôn mê sâu thì kỳ tích đã xảy ra: một ngày giữa tháng 6 vừa qua, các bác sĩ thông báo anh đã tỉnh lại. Do sức khỏe có sự thay đổi tích cực, Michael được chuyển từ Grenoble (Pháp) về một bệnh viện gần nhà ở Thụy Sĩ.
 
Mới đây, các phóng viên đã bắt gặp vợ anh, Corinna Schumacher, tuơi cười vui vẻ tại một sự kiện đua ngựa cùng với Sabine Kehm, quản lý của Michael. Địa điểm diễn ra sự kiện là trang trại CS của gia đình cô, với CS là tên viết tắt của Corinna. Dễ dàng nhận ra, việc Michael tỉnh lại là lý do chính khiến Corinna trở nên yêu đời hơn.
 
Những hình ảnh mới nhất của Corinna với tâm trạng cực kỳ thoải mái
 
Phải biết rằng trước đó, Corinna đã túc trực liên tục bên cạnh giường bệnh để chăm sóc Michael kể từ khi tai nạn xảy ra. Ngoài sự mệt mỏi về thể chất, việc Michael hôn mê trong thời gian dài như vậy cũng khiến tinh thần của cô đi xuống. Có những lúc, các chuyên gia đã cảnh báo Corinna có thể mắc bệnh trầm cảm khá nặng và những người bị như thế thường có xu hướng tìm đến cái chết để giải quyết vấn đề.
 
Nhưng với những hình ảnh dưới đây, có thể thấy Corinna đã có tâm trạng thoải mái hơn rất nhiều và điều này có nghĩa là Michael Schumacher đang có dấu hiệu bình phục khả quan. Nhiều vị khách ở sự kiện đua ngựa lần này đã nhận xét Corinna rất thân thiện, cô cười và nói những điều tốt với tất cả mọi người.
 
Corinna đã thoát khỏi trạng thái căng thẳng sau khi Michael tỉnh lại
 
Cô vui vẻ chụp ảnh với một hội các cô gái chân dài
 
Trước kia, Corinna từng là một vận động viên đua ngựa và đã chiến thắng không ít giải trên khắp thế giới. Cô rất vui khi chứng kiến cậu con trai Mick, năm nay 15 tuổi, cưỡi một trong những chú ngựa yêu thích của cô và biểu diễn những kỹ năng độc đáo. Mick cũng có sở thích đua xe kart giống như Schumacher trước kia, khi anh chưa bước chân vào làng đua F1.
 
Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng trước kia
 
Người hâm mộ thực sự rất mong mỏi Michael sẽ sớm bình phục
 
Michael Schumacher cũng là một ngôi sao nổi tiếng của làng đua xe, anh đã từng giành 7 chức vô địch thế giới và là người Đức đầu tiên vô địch ở giải này. Các nhân viên y tế đang hi vọng và nỗ lực hết sức giúp Michael có thể sớm bình phục, ít nhất là có thể ngồi trên xe lăn trước khi mùa hè kết thúc.