Huy Toàn nổ súng, Olympic Việt Nam thắng trận thủy chiến trên sân Mỹ Đình

RF TEAM, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 09/03/2015

Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã có một trận đấu thành công trước Indonesia trên chảo lửa Mỹ Đình.

Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Indonesia

Ghi bàn: Huy Toàn (75')

Đội hình thi đấu:

Olympic Việt Nam: Văn Tiến, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Lê Đức Lương, Nguyễn Tuấn Anh, Tấn Tài, Văn Thành, Võ Huy Toàn, Thanh Bình, Văn Toàn.

Olympic Indonesia: Fadhil, Lestaluhu, Darmono, Bayauw, Nugroho, Pebriyanto, Antara, Pranata, Sitanggang, Setyano, Maulana.

Clip trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia

Dù trời mưa nặng hạt nhưng U23 Việt Nam vẫn nhập cuộc vô cùng tự tin trên sân Mỹ Đình. Lối chơi nhỏ, khoa học giúp các cầu thủ trẻ của HLV Miura tạo được nhiều cơ hội ghi bàn chỉ trong 15 phút đầu tiên, đáng tiếc là 3 cú dứt điểm của Thanh Bình và Huy Toàn đều không thể thành công. 

Chơi lép vế hơn nhưng nhờ sở hữu những cầu thủ nhanh, khỏe, U23 Indonesia vẫn có được cơ hội cho riêng mình. Tuy nhiên, trong pha bóng tốt nhất của mình, Bayuuw lại dứt điểm thiếu chính xác, dù trước mặt anh chỉ còn Văn Tiến.

Sau giờ nghỉ, thế trận tấn công cởi mở vẫn được 2 đội tạo ra, tuy nhiên, chỉ có một đội tận dụng được cơ hội của mình, và đó là đội tuyển U23 Việt Nam.

Phút 75, Hữu Dũng có pha đánh đầu không chính xác, nhưng nó lại trở thành đường kiến tạo tuyệt đẹp để Huy Toàn băng vào sút tung lưới thủ môn Fadhil, mở tỷ số cho đội chủ nhà.


Niềm vui của Huy Toàn và các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Sau bàn thua, U23 Indonesia tràn lên tấn công và để lộ rất nhiều khoảng trống. Đáng tiếc là ở những tình huống phản công sắc sảo, các cầu thủ Việt Nam không thể có thêm được dù chỉ là 1 bàn.

Thắng trận 1-0, U23 Việt Nam có sự khởi đầu hoàn hảo dưới triều đại HLV Miura.


Công Phượng thi đấu năng nổ khi được tung vào sân, nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu.

- 90'+2: HẾT GIỜ! Tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

- 88': Thay người: Mạnh Dũng (vào sân) - Quế Ngọc Hải (rời sân)

- 82': Thay người: Lê Cao Hoài An (vào sân) - Thanh Hiền (rời sân)

- 75': VÀO!!! Sau pha dứt điểm của Hữu Dũng, Huy Toàn băng vào dứt điểm bồi tung lưới thủ môn Fadhil.


- 73': Thay người: Văn Thành (rời sân) - Hữu Dũng (vào sân).

- 72': KHÔNG VÀO!!! Bên cánh phải, Văn Thành nhận đường kiến tạo thuận lợi của Công Phượng, xử lý gọn gàng rồi sút bóng rất căng nhưng thủ môn đội bạn đã xuất sắc bắt dính.



Những fan nữ xinh đẹp đang tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Olympic Việt Nam

- 51': KHÔNG VÀO!!! Thanh Bình đi bóng qua thủ môn đối phương rồi tạt vào như đặt cho Huy Toàn, đáng tiếc là cầu thủ SHB.Đà Nẵng lại đánh đầu không chính xác.


- 46': U23 Việt Nam thực hiện 3 sự thay đổi người. Công Phượng, Hùng Dũng và Tuấn Tài vào sân.

- 46': Hiệp 2 bắt đầu!!!

- 45': Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

- 40': Thay người: Đức Lương (rời sân) - Phước Thọ (vào sân).

- 31': KHÔNG VÀO!!! May mắn đã đến với U23 Việt Nam ở tình huống Bayuuw dứt điểm hụt trong tư thế đối mặt với thủ môn Văn Tiến.


- 25': Có bóng trống trải trong vòng cấm Indonesia nhưng Văn Toàn lại hơi chậm chạp, bỏ lỡ cơ hội dứt điểm.

- 15': KHÔNG VÀO!!! Đội trưởng Quế Ngọc Hải âm thầm băng vào đánh đầu đầy nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc đội bạn trong gang tấc.
.



- 14':  Thanh Bình dứt điểm từ xa khiến thủ môn Fadhil phải vất vả cản phá chịu quả phạt góc


- 10': Huy Toàn vừa có pha khống chế bóng rất tốt ngay trong vòng cấm Olympic Indonesia nhưng đáng tiếc là 1 cầu thủ đội bạn đã kịp ập vào phá bóng.

- 7': Như thường lệ, Tuấn Anh vẫn giúp U23 Việt Nam giữ nhịp trận đấu. Những đường xẻ cánh của tiền vệ HAGL đều mang tính đột biến rất cao.



- 6': KHÔNG VÀO!!! Cơ hội đầu tiên tới với U23 Việt Nam. Cú đưa bóng vào trong vừa tầm của 1 cầu thủ áo đỏ đã đặt Thanh Bình vào tư thế có thể dứt điểm. Đáng tiếc là thủ môn Fadhil đã nhanh hơn tiền đạo của chúng ta một bước chân.


- 3': Lối chơi ít chạm của U23 Việt Nam đang gặp khó khăn bởi cơn mưa nặng hạt trên sân Mỹ Đình.

- 2': Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về U23 Indonesia. Người dứt điểm không thành công là Nugroho.

- 1': Trận đấu bắt đầu.

- 1 fan nữ tạo dáng nhí nhảnh trên khán đài sân Mỹ Đình.



- Dù được nhiều người kỳ vọng, nhưng Công Phượng sẽ phải bắt đầu trận đấu này trên ghế dự bị.

- Trả lời phỏng vấn giới truyền thông hôm qua, đội trưởng U23 Việt Nam, Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin vào khả năng đánh bại U23 Indonesia ở trận giao hữu diễn ra vào tối 9/3. "Mục tiêu của toàn đội sẽ  nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai, cũng như tương lai gần!”.

- Bão chấn thương đang tàn phá đội hình Olympic Việt Nam khi chỉ có 17/30 cầu thủ đủ sức khỏe để ra sân. Trong số những cầu thủ bị chấn thương có những cái tên nổi bật như Hồ Tuấn Tài, Lương Xuân Trường. Trường hợp mới nhất không thể ra sân thi đấu là Hồ Ngọc Thắng và Phạm Hoàng Lâm.

- Dù trời đang mưa khá nặng hạt nhưng có khá đông các CĐV áo đỏ tới sân theo dõi trận đấu giao hữu đầu tiên trong năm của U23 Việt Nam.