Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục

Feu, Theo Pháp luật xã hội 06:06 14/02/2014

Dù cho bị bắt ngay sau khi tấn công Ronaldo nhưng fan cuồng của Atletico Madrid đã được các CĐV chủ nhà giúp đỡ để chạy trốn nhân viên an ninh.

Theo thông tin mà phát ngôn viên của chủ nhà Atletico, Clemente Villaverde chia sẻ với báo giới thì với sự giúp đỡ của các CĐV Atletico Madrid, kẻ gây án đã chuồn êm đẹp dù cho trước đó hắn đã bị 1 nhân viên an ninh phát hiện.

Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục 1
Kẻ ném bật lửa vào đầu Ronaldo đã "cao chạy xa bay"

Như vậy, khả năng kẻ ném bật lửa vào đầu Ronaldo phải hầu tòa là khá thấp bởi các camera an ninh tại SVĐ Vicente Calderon đã không ghi lại được những hình ảnh ở góc khán đài nơi mà fan quá khích này đã ngồi và tấn công ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nếu bị bắt giữ, CĐV này sẽ phải đối mặt với án phạt 50.000 euro (~ 1,4 tỷ VNĐ) và cùng với đó là việc bị cấm tới sân theo dõi đá bóng trong khoảng thời gian 6 tháng - 2 năm. Trong khi đó, CLB Atletico Madrid cũng sẽ có thể bị cấm thi đấu trên sân nhà trong 1 số trận đấu, nếu Ủy ban kỷ luật La Liga quyết tâm làm mạnh tay để răn đe các đội bóng khác.

Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục 2

Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục 3

Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục 4

Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục 5


Mặc dù vậy, khả năng SVĐ Vicente Calderon phải đóng cửa là khá thấp bởi chấn thương của Ronaldo là không quá nặng và sau khi bị tấn công, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có thể thi đấu tiếp mà không cần bất cứ một sự trợ giúp nào từ các nhân viên Y tế. Theo điều 139, nếu cầu thủ bị tấn công không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng thì CLB chủ nhà sẽ chỉ phải nộp phạt số tiền 3000 euro (~ 100 triệu VNĐ).

Hung thủ ném bật lửa vào đầu Ronaldo trốn thoát ngoạn mục 6
Ronaldo không hề hấn gì sau tình huống bị tấn công

Trong một diễn biến mới nhất, pha va chạm mạnh với Ronaldo đã khiến cầu thủ Manquillo bị tổn thương dây thần kinh và gãy 1 đốt sống cổ. Anh này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.