Hot boy World Cup khiến fan nữ tiếc hùi hụi khi đã có vợ con

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 03/07/2014

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp trai "baby", James Rodriguez còn đang là tay săn bàn số 1 tại World Cup lần này.

Chàng trai trẻ đang gây sốt tại giải đấu lớn nhất hành tinh, làm lu mờ cả 2 siêu sao RonaldoMessi, dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công, người góp công đầu đưa Colombia vào Tứ kết, đó chính là James Rodriguez. Nếu như mùa hè năm 2013, cái tên James Rodriguez chỉ khiến fan bóng đá biết đến nhờ số tiền chuyển nhượng khổng lồ 38,5 triệu bảng(~ 1400 tỷ VNĐ) từ Porto sang AS Monaco thì giờ đây, ngôi sao 23 tuổi người Colombia đang ghi tên mình vào lịch sử với những màn trình diễn chói sáng tại World Cup. 
 
Với việc ghi được một cú đúp trong trận đấu gặp Uruguay, Rodriguez đang dẫn dầu danh sách vua phá lưới World Cup.

Thành tích ghi bàn của Rodriguez hiện tại bằng tổng số bàn thắng của Ronaldo và Messi cộng lại.

James Rodriguez đang được cả thế giới chú ý vì những thành tích ấn tượng trên sân cỏ. Anh đã thay thế đàn anh Falcao trở thành đầu tàu của Đội tuyển Colombia. Đẹp trai, tài năng và còn rất trẻ, James Rodriguez trở thành người đàn ông mơ ước của nhiều cô gái nhưng tin buồn cho phái nữ là cầu thủ sinh năm 1991 đã có vợ và một cô con gái.


James Rodriguez là mơ ước của nhiều cô gái trẻ....


... nhưng anh đã có một gia đình hạnh phúc.

James Rodriguez kết hôn từ năm 2011 với cô gái xinh đẹp Daniela Ospina. Hai năm sau, cặp đôi chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng, Salome. Là một ngôi sao trên sân cỏ nhưng James Rodriguez cũng là người đàn ông của gia đình. Anh thường dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con gái và thường xuyên khoe ảnh gia đình trên Instagram cá nhân.

James Rodriguez dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con gái.

Ngôi sao của AS Monaco thường xuyên khoe ảnh gia đình trên Instagram.



Tổ ấm hạnh phúc của Rodriguez khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bé Salome chụp ảnh cùng Cristiano Ronaldo.

Cô vợ Daniela và bé Salome chính là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của James Rodriguez. Sau khi tỏa sáng giúp Porto vô địch giải quốc nội, mùa giải vừa qua anh tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo AS Monaco với 5 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Kỳ World Cup này Rodriguez đã san bằng thành tích ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp của huyền thoại Ronaldo "béo" và hướng tới kỷ lục ghi bàn 5 trận liên tiếp của Rivaldo. Với tài năng và tuổi đời còn rất trẻ, James Rodriguez được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu sao trong tương lai không xa.  

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày