Hoàng tử thành Turin, Del Piero sắp có mặt tại Hà Nội

, Theo Trí Thức Trẻ 17:21 05/06/2015

Ngày 13/6 tới đây, huyền thoại 1 thời của bóng đá Ý và CLB Juventus, Alessandro Del Piero sẽ có mặt tại Hà Nội để giao lưu với NHM Việt Nam.

Del Piero là cái tên quen thuộc đối với các fan bóng đá Ý nói riêng và các khán giả bóng đá trên toàn thế giới nói chung. Trong suốt thập niên 90 và đầu những năm 2000, cầu thủ được mệnh danh là "Hoàng tử thành Turin" cùng với Juventus đã làm mưa làm gió khắp các sân cỏ trời Âu bằng lối đá hào hoa và đầy quyến rũ. Hiện đã chính thức giải nghệ nhưng cái tên Del Piero vẫn còn sức hút rất lớn đối với các fan bóng đá.

Del Piero là tên tuổi lớn của bóng đá thế giới trong thập niên 1990 và đầu những năm 2000.

Chính vì điều này, Del Piero đã trở thành đại sứ thương hiệu Vespa trên toàn thế giới. Anh sẽ có chuyến thăm thủ đô Hà Nội vào ngày 13/6 tới để gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình tại Việt Nam.  

 
Del Piero là đại sứ thương hiệu của VESPA trên toàn thế giới.

Ngày hội VESPA có nhiều hoạt động giao lưu với cộng đồng diễn ra trong suốt ngày 13/6 tại khu phố Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện chính sẽ diễn ra vào lúc 6h chiều cùng ngày tại địa điểm cafe Lục Thủy, ngay tại trung tâm của thủ đô Hà Nội, hội tụ đông đảo các fan hâm mộ.

Việt Nam là nước duy nhất tại châu Á, huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu của mình. 

Huyền thoại bóng đá Italia sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 13/6 tới.