Họa mi Cheryl vẫn còn yêu say đắm Ashley Cole

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:51 20/01/2016

Mặc dù đã ly hôn hơn 5 năm nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp nước Anh, Cheryl và cựu ngôi sao Chelsea vẫn dành nhiều tình cảm cho nhau.

Ashley Cole và Cheryl từng được xem là cặp "Becks - Vic" thứ 2 của nước Anh. Cặp đôi tổ chức đám cưới trong mơ năm 2006 nhưng 4 năm sau đã chính thức "đường ai nấy đi". 

Lý do khiến cuộc hôn nhân giữa Ashley Cole và Cheryl tan vỡ bởi thói trăng hoa của cựu ngôi sao Chelsea. Mặc dù sống bên cô vợ xinh đẹp, tài năng nhưng cầu thủ hiện đang đầu quân cho AS Roma vẫn thường xuyên tìm thú vui tình ái bên ngoài.

Họa mi Cheryl vẫn còn yêu say đắm Ashley Cole - Ảnh 1.

Ashley Cole và Cheryl từng được xem là cặp "Becks - Vic" thứ 2 của nước Anh

Pascal Craymer, một chân dài nóng bỏng nước Anh và từng là tình cũ của Ashley Cole vừa có những tiết lộ gây "sốc" về mối quan hệ của Cheryl và chồng cũ. Pascal Craymer chia sẻ trên tạp chí New: "Tôi biết Cheryl vẫn còn yêu Ashley Cole và sẽ luôn luôn như vậy. Cuộc hôn nhân của họ tan vỡ vì thói lăng nhăng của Cole. Cheryl muốn sinh con và sống hạnh phúc bên Ashley Cole".

Họa mi Cheryl vẫn còn yêu say đắm Ashley Cole - Ảnh 2.

Pascal Craymer (giữa) tiết lộ Cheryl vẫn còn yêu Ashley Cole.

Nói về cuộc hôn nhân giữa Cheryl và Jean-Bernard, tình cũ của Ashley Cole cho rằng: "Cheryl không yêu Jean-Bernard, cô ấy không muốn sinh con với anh ta. Jean-Bernard không phải người đàn ông của Cheryl. Cô ấy kết hôn với anh ta như để cố gắng thoát khỏi sự khủng hoảng về tâm lý chứ hoàn toàn không phải tình yêu".

Pascal Craymer cũng dự đoán nhiều khả năng, Cheryl và Ashley Cole sẽ nối lại tình xưa sau khi "Họa mi nước Anh" chia tay doanh nhân người Pháp.

Họa mi Cheryl vẫn còn yêu say đắm Ashley Cole - Ảnh 3.

Cheryl kết hôn với Jean-Bernard không phải vì tình yêu.

Trong khi đó, tạp chí Reveal đưa tin, Ashley Cole đã nhắn tin cho Cheryl sau khi cô tuyên bố ly hôn Jean-Bernard. Một nguồn tin nói với Reveal: "Cheryl đang trong tâm trạng rối loạn. Ashley Cole là một trong những người đầu tiên nhắn tin để động viên cô ấy. Điều đó khiến Cheryl nhận ra rằng, Cole vẫn quan tâm tới cô ấy".

Thời gian trước đó, sau khi chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với Ashley Cole, Cheryl từng rất đau khổ. Nữ giám khảo X Factor không ít lần thổ lộ trên truyền thông rằng, cô vẫn yêu Ashley Cole và không muốn ly dị. 

Còn với Ashley Cole, dù lăng nhăng với hàng tá bóng hồng nhưng có lẽ cựu ngôi sao Chelsea vẫn chưa thể quên Cheryl. Giới truyền thông cũng nhiều lần đưa tin về sự tái hợp của cặp "Becks- Vic" thứ 2 của nước Anh cho đến khi Cheryl kết hôn với Jean-Bernard hồi tháng 7/2014.

Họa mi Cheryl vẫn còn yêu say đắm Ashley Cole - Ảnh 4.

Ashley Cole đã nhắn tin cho Cheryl sau khi cô tuyên bố ly hôn Jean-Bernard.