Hoa mắt với các mẫu giày thi đấu tại FIBA WC 2010

Trang Funny, Theo 14:01 28/08/2010

Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA 2010 đang “nóng” hơn bao giờ hết. Ngay cả những hãng thời trang thể thao cũng không đứng ngoài cuộc.

Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA sẽ diễn ra từ ngày 28/8/2010 đến ngày 12/9/2010 tại Thổ Nhĩ Kì. Giải đấu quy tụ 24 đội tuyển mạnh nhất thế giới, chia làm 4 bảng mỗi bảng 6 đội thi đấu vòng tròn một lượt lấy 4 đội vào vòng trong.
 
Cứ mỗi giải đấu thể thao diễn ra, trang phục thi đấu luôn là tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ. Ai cũng muốn đội tuyển thân yêu của mình sẽ khoác những bộ cánh lộng lẫy nhất.
 

Những đôi giày được thiết kế mang thương hiệu quốc gia.
 
Hãng thời trang thể thao nổi tiếng Nike vừa trình làng bộ sưu tập Nike Zoom Hyperfuse - gồm các mẫu giày thi đấu dành riêng cho 4 quốc gia Brazil, Canada, Pháp và Puerto Rico. Ngoài màu sắc đặc trưng của mỗi quốc gia trên giày, phần mắt cá chân còn có biểu tượng quốc kì của mỗi nước.
 


Giày của đội tuyển Canada với biểu tượng chiếc lá phong.
 



Đôi giày màu vàng xanh của đội tuyển Brazil.
 
Màu sắc và kiểu dáng của các đôi giày thì không thể chê vào đâu được. Không những thế, chúng còn giúp cho đôi chân các vận động viên trở nên nhanh nhẹn với những bước di chuyển như bay và cũng có thể dừng lại hay chuyển hướng đột ngột một cách dễ dàng. Đặc biệt nó được thiết kế chủ yếu cho việc thi đấu trên sàn gỗ. Ngoài bảo vệ cho mắt cá chân thì đây còn là những đôi giày siêu nhẹ. Quả là mẫu giày lí tưởng cho các trận bóng rổ đỉnh cao.
 


Giày của đội tuyển bóng rổ Puerto Rico.
 



Đội tuyển Pháp.
 
Mang theo lá quốc kì mỗi khi ra sân thi đấu, các vận động viên như được tiếp thêm sức mạnh và tinh thần dân tộc tràn đầy. Ý tưởng về đôi giày có màu sắc và quốc kì của quốc gia là một ý tưởng rất sáng tạo và mới mẻ, không chỉ tạo nên sự đồng bộ cho đội tuyển mà sẽ là động lực tinh thần vô giá cho các vận động viên.
 
Với ý nghĩa sâu sắc và tính năng vượt trội, 4 mẫu giày này có lẽ sẽ là những sản phẩm được bán chạy nhất không chỉ ở Brazil, Canada, Pháp hay Puerto Rico cuối năm nay.