HLV U17 HN T&T bị tài xế taxi đánh khâu 5 mũi

Vietnamnet, Theo 00:28 27/07/2014

Một vụ việc rất đáng tiếc đã xảy ra với đội U17 HN T&T, khi HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng một vài thành viên của đội bóng đã có xô xát với tài xế taxi tại TP Huế tối 25/7.

23h tối 25/7, công an phường Phú Hội và công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) đã triệu tập HLV trưởng đội U17 HN T&T Vũ Hồng Việt, cùng một số thành viên trong đội U17 HN T&T vì đã có xô xát, với tài xế taxi hãng Mai Linh.

Trước đó, các thành viên trong BHL đội HN T&T đã ăn cơm tối tại quán Thành Nhân (TP. Huế) cho đến khoảng 21 giờ 30 phút thì đón taxi Mai Linh về khách sạn Mai Đào để nghỉ ngơi. Trên đường đi, tài xế không đồng ý chở khách về địa chỉ đề nghị, nên 2 bên đã có lời qua tiếng lại, trước khi xô xát với nhau ngay trước cửa khách sạn Romance (16, đường Nguyễn Thái Học- TP.Huế).

Theo lời kể của một thành viên trong BHL HN T&T, đúng là có vụ việc tài xế taxi bị đánh, nhưng phía HN T&T cũng bị đối phương dùng vũ lực để đáp trả. Thậm chí, sau khi về tới khách sạn, các thành viên HN T&T còn chưa kịp lên phòng thì có rất đông lái xe taxi ở TP Huế lao tới dùng gậy sắt đánh trọng thương. Nặng nhất là HLV trưởng Vũ Hồng Việt đã bị đánh vào đầu, phải khâu mất 5 mũi.

Nơi xảy ra vụ xô xát.

Đúng là có xô xát, nhưng khi mọi việc tưởng như đã được giải quyết khi chúng tôi về khách sạn, thì tài xế taxi đã gọi rất đông người tới để trả đũa. Lúc đó chúng tôi chỉ có một người ở dưới sảnh khách sạn đã bị 6 tài xế taxi cầm gậy sắt đuổi đánh. Thấy vậy, HLV Hồng Việt đã chạy xuống để can ngăn nhưng cũng bị đánh luôn vào đầu phải khâu 5 mũi. Không chỉ bị gậy sắt đánh vào đầu, Hồng Việt còn bị đá vào người, vào mặt rất nhiều. Sau khi rất đông lái xe taxi quây kín khách sạn, chúng tôi lập tức gọi lực lượng công an tới nên may mắn không có ai bị thương thêm”, một thành viên của đội U17 HN T&T kể lại.

Sau khi công an có mặt, đã yêu cầu cả 2 bên lên phường để giải quyết. Được biết trong cuộc xô xát hôm qua chỉ có các thành viên BHL HN T&T, chứ không có cầu thủ. Trước đó, cầu thủ HN T&T đã rất buồn sau khi để thua trong trận chung kết với PVF tại giải U17 QG.

Cũng theo thành viên này, không có chuyện đội mình dùng 2 tuýp sắt để đánh lái xe taxi như một số thông tin. Chính xác là trong lúc tự vệ, một thành viên của đội U17 HN T&T đã lấy bơm bóng để chống trả. Chiếc bơm này sau đó cũng đã được công an thu lại để phục vụ công tác điều tra.

Trong khi đó, theo lời kể lại của tài xế taxi tên là Nguyễn Hữu Phi, 5 thành viên trong đội U17 HN T&T, trong đó có một người nước ngoài dùng những lời lẽ tục tĩu thóa mạ anh này. Vì khách quá xúc phạm anh Phi dừng xe lại và bảo khách gọi xe khác để đi. Cũng vì hành động này mà hai bên đã xảy ra xô xát. Anh Phi sau đó bị đánh vào đầu dẫn đến chấn thương vùng đầu, phải đi cấp cứu. Vào lúc 4h sáng nay thì anh Phi đã được xuất viện.

Được biết, công an phường Phú Hội (TP Huế) đã báo cáo vụ việc lên công an thành phố, đồng thời tiếp tục lấy lời khai từ các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Riêng đội HN T&T trong sáng nay các cầu thủ đã về nhà, còn những người có liên quan đến vụ việc được yêu cầu ở lại TP.Huế để phục vụ công tác điều tra.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày