HLV Sevilla tâm phục khẩu phục trước chiến thắng của Real

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:52 13/08/2014

Phát biểu sau trận tranh Siêu cúp Châu Âu, HLV Unai Emery thừa nhận Real giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Trong khi đó, Carlo Ancelotti hết lời khen ngợi cậu học trò mới - Kroos.

Ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Real với đội hình "hủy diệt" dễ dàng chơi áp đảo đối thủ cùng đến từ La Liga. Các cơ hội Sevilla tạo ra trước khung thành Casillas dễ dàng bị vô hiệu hóa. Ronaldo là người ghi cả hai bàn thắng mang về chiến thắng cho các cầu thủ áo trắng. Tuy nhiên, JamesKroos mới chính là hai cầu thủ được các CĐV "Kền kền trắng" quan tâm. Và màn trình diễn của họ không làm người hâm mộ lẫn ông thầy Carlo Ancelotti thất vọng.

Real có màn khởi động hoàn hảo cho mùa bóng mới

"Toni đã có trận đấu hoàn hảo. Hai cầu thủ mới thích nghi nhanh chóng với lối chơi của toàn đội. Mọi pha bóng của họ đều mạch lạc và có chủ đích. Tôi tin với lứa cầu thủ chất lượng như thế này, đội bóng sẽ bước vào chu kỳ thành công." - HLV Real chia sẻ với các phóng viên.

Về phần đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Unai Emery thừa nhận Real Madrid quá mạnh so với Sevilla. Ông nói: "Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất có thể, nhưng Real quá mạnh. Họ chơi thuyết phục và giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Real mùa giải năm nay chắc chắn sẽ mạnh hơn mùa giải trước. Không quá bất ngờ nếu họ có nhiều danh hiệu hơn."

Ngoài ra, người hùng của trận đấu - Ronaldo không giấu nổi niềm vui chiến thắng. Cầu thủ ghi cả bàn thắng trong trận đấu cho biết, chấn thương đã bình phục do đó có thể duy trì cường độ cao trong suốt cả trận đấu. Đây là chiến thắng xứng đáng của Real. 

CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu Hè cuối cùng trước Fiorentina tại Ba Lan vào ngày 16/8. Một tuần sau đó, La Liga sẽ chính thức khởi tranh.