HLV Mourinho: "Pedro Leon không phải Zidane"

Feu Luck, Theo 12:00 01/10/2010

Fabregas vắng mặt trong Debry vì chấn thương. Xavi được nghỉ xả hơi. Acelotti vẫn chỉ đạo trong trện Super Sunday. Giggs bênh vực Rooney. Còn Berbatov sẽ không trở về đội tuyển quốc gia.

 
Chấn thương gân kheo gặp phải trong trận hòa 1-1 với Sunderland của đội trưởng Arsenal hồi phục chậm hơn dự kiến và cầu thủ này sẽ không kịp bình phục trong trận derby với Chelsea vào 3-10 tới đây. Trả lời trước báo giới , giáo sư Wenger cho biết cơ hội ra sân của Fabregas ở trận derby cuối tuần này chỉ là 50-50 và Arsenal sẽ không mạo hiểm với chấn thương của F4.
 
Del Bosque cho phép Xavi nghỉ ngơi
 
 
Chấn thương gân kheo mà tiền vệ của Barcelona gặp phải chưa thực sự hồi phục hoàn toàn, vì vậy HLV Del Bosque quyết định sẽ không triệu tập cầu thủ này vào danh sách triệu tập của Tây Ban Nha cho 2 trận đấu với Scotland và Lithuania. Những cái tên chắc chắn vắng mặt trong đợt triệu tập này của đội tuyển Tây Ban Nha còn có đội trưởng Arsenal, Ces Fabregas và hậu vệ Raul Albiol, người chưa thi đấu 1 trận nào cho Real Madrid từ đầu mùa giải.
 
Cha mất, Acelotti vẫn sẽ chỉ đạo học trò trong trận “Super Sunday”  
 
 
Vị huấn luyện viên người Ý đang có mặt tại quê nhà chịu tang người cha vừa qua đời hôm 29-9 vừa qua. Ông vẫn sẽ tiếp tục ở lại Ý đến thứ 7 để tổ chức tang lễ cho người cha, trước khi trở về Anh chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Theo thông báo mới nhất trên website chính thức của Chelsea: “Giuseppe, cha của huấn luyện viên Carlo Acelotti đã qua đời ở tuổi 87. Toàn thể thành viên của Chelsea xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Carlo và gia đình. Tang lễ sẽ được cử hành vào thứ 7, sau đó Carlo sẽ trở lại London để dẫn dắt Chelsea trong trận tiếp đón Arsenal vào chủ nhật”.
 
Giggs lên tiếng ủng hộ Rooney
 
 
Tiền đạo số 1 của MU mùa giải trước mới chỉ ghi được 1 bàn kể từ tháng 3 và đang đánh mất phong độ do những rắc rối đời tư bên ngoài sân cỏ. Trước phong độ đang đi xuống trầm trọng của Wayne Rooney, tiền vệ người xứ Wales mới đây đã lên tiếng bênh vực đồng đội của mình: “ Mặc dù những bàn thắng chưa xuất hiện đều đặn với anh ấy nhưng điều này sẽ sớm thay đổi bởi Rooney là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới”.
 
Lothar Matthaus thừa nhận thất bại
 
 
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Bulgari đã thừa nhận thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov quay trở lại đội tuyển. Sau thất bại của Bulgari tại vòng loại WorldCup 2010, Berbatov đã từ giã đội tuyển quốc gia để tập trung thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Phát biểu trên tạp chí Kicker, Matthaus cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với nhau về vấn đề này, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại đội tuyển. Cậu ta không đưa ra lí do cụ thể, tuy vậy vấn đề này đã kết thúc và bây giờ là cơ hội dành cho những cầu thủ khác”.
 
HLV Mourinho: "Pedro Leon không phải là Zidane"
 
 
"Người đặc biệt" đã từ chối trả lời câu hỏi của báo chí về sự vắng mặt của cầu thủ trẻ Pedro Leon ở trận gặp Auxerre trong khuôn khổ Champion League. Phát biểu trên trang web của câu lạc bộ, Mourinho cho biết: “Tôi sẽ không nói gì về lí do loại Pedro Leon, tôi sẽ chỉ giải thích  nếu ngài chủ tịch hỏi tôi về điều đó. Mọi người quan tâm đến Pedro cứ như thể cậu ấy là Maradona hay Zidane. Nên nhớ là mới chỉ vài tháng trước cậu ấy vẫn còn chơi cho Getafe. Pedro sẽ chỉ được ra sân nếu cậu ấy nghe theo sự chỉ đạo của tôi”.