HLV Mancini: "Ở Anh, tôi giỏi nhất"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:55 20/02/2013

Chiến lược gia người Italia vừa tự huyễn hoặc về tài năng của mình sau khi giúp Man City đăng quang ở mùa trước...

Mặc dù đang có phong độ không được thuyết phục cho lắm ở giải Ngoại Hạng khi bị MU bỏ xa tới 12 điểm, nhưng HLV Roberto Mancini vẫn liên tiếp đăng đàn khẳng định tham vọng vô địch và khả năng đuổi kịp MU của The Citizens. Hơn thế nữa, tương lai của ông Mancini đang bị đặt một dấu hỏi cực lớn sau những sai lầm chiến thuật mà vị HLV người Italia này áp dụng khiến Man City trượt dài trong khoảng thời gian vừa qua.

HLV Mancini: "Ở Anh, tôi giỏi nhất" 1

"Trong khoảng 15 tháng trở lại đây, tôi là HLV giỏi nhất tại Anh", ông Mancini vỗ ngực tự nhận với báo chí Anh. "Người ta liên tục bàn tán về việc sẽ có một HLV mới thay cho tôi trong vòng 6 tháng tới nhưng rồi Pep Guardiola, cái tên xứng đáng nhất, lại chuyển tới Bayern Munich. Và bây giờ thì lại là một ứng cử viên khác. Tôi không quan tâm tới những gì mọi người bàn tán nhưng có một sự thật không thể chối cãi, đó là tôi đã giành được 1 chức VĐQG, 1 FA Cup và 1 Charity Shield. Chẳng có ai làm được như thế cả đâu", chiến lược gia người Italia tiếp tục chia sẻ.

HLV Mancini: "Ở Anh, tôi giỏi nhất" 2

HLV Mancini tự đắc là vậy nhưng ai cũng hiểu rằng MU đã tự bắn vào chân mình ở mùa giải trước và nếu như không có phong độ tuyệt vời của Yaya Toure hay Sergio Aguero thì có lẽ The Citizens đã chẳng phải là đội nhận cúp. Dấu ấn chiến thuật của cựu HLV Inter Milan là không hề nổi bật trong bối cảnh ông sở hữu quá nhiều những quân bài chất lượng trong tay và những ngôi sao ấy đều bằng cách nào đó, tỏa sáng mang về những điểm số quý giá cho Man City. Nhưng mọi chuyện đã khác ở mùa giải này, khi những Aguero, Toure hay Silva dần bị bắt bài tại Premier League, thì Man City bắt đầu cảm thấy lo sợ với khả năng mất ngôi vương vừa giành được vào tay "hàng xóm" Man United.

HLV Mancini: "Ở Anh, tôi giỏi nhất" 3
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày