HLV Kiatisak ngã chỏng vó khi chơi bóng ma

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 20:17 11/10/2015

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận quyết đấu với Việt Nam, HLV Kiatisak đã tham gia tập luyện cùng các học trò giống như một cầu thủ.

8-5db31
Buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan ở sân phụ Mỹ Đình chứng kiến rất đông phóng viên Thái Lan có mặt tác nghiệp. Theo VFF thì đã có tới gần 70 phóng viên Thái Lan đăng ký tác nghiệp trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra 13/10 tới. 

19-5db31
Chỉ tính riêng buổi tập diễn ra chiều nay đã có hơn 10 đài truyền hình Thái Lan có mặt đưa tin. Họ có những cách tác nghiệp đa dạng. Trong ảnh là một phóng viên truyền hình Thái Lan tác nghiệp bằng điện thoại thông minh. Trong khi ĐT Việt Nam đóng cửa "tập kín" thì thầy trò HLV Kiatisak tỏ ra rất thoải mái cho giới truyền thông ghi hình. 

10-5db31
HLV Kiatisak tham gia cùng các cầu thủ trong các bài tập khởi động của đội. Mặc dù đã ở độ tuổi 40, nhưng "Zico Thái" vẫn giữ được "phom" như một cầu thủ chuyên nghiệp. Ông tham gia tích cực trong bài tập chơi "bóng ma" với các cầu thủ và không hề ngại trong các pha tranh chấp quyết liệt. 

12-5db31
Thuyền trưởng của ĐT Thái Lan thể hiện kỹ năng qua người.

14-5db31
Tuy nhiên, cũng có tình huống bị học trò cưng Chanathip "hạ đo ván" và ngã chỏng vó trên sân.

16-5db31
Ở phần chơi "bóng ma" nếu xử lý sai quy định thì sẽ bị phạt lộn đầu xuống đất, rất nhiều lần Zico Thái phải sử dụng đến động tác "santo" dưới mặt đất này. Thời còn thi đấu, cựu danh thủ của bóng đá Thái nổi tiếng với những pha santo ngoạn mục. 

17-5db31
Sự tham gia của Kiatisak trong bài tập cùng các học trò khiến không khí của đội tuyển xứ chùa vàng hết sức vui vẻ. 

20-5db31
Sau phần khởi động vui vẻ, HLV Kiatisak bắt đầu cho các cầu thủ bước vào bài tập đối kháng. Ông gọi riêng 10 cầu thủ được coi là đội hình chính trong trận gặp Việt Nam ra để nhắc nhở. 

18-5db31
Điều đặc biệt trong bài tập đối kháng của đội tuyển Thái Lan là các tiền đạo không được phép dứt điểm trong vòng cấm mà phải phối hợp và trả ngược về cho tuyến 2. Những cú sút từ ngoài vòng 16m50 được coi là điểm mạnh của người Thái. Ở trận lượt đi, bàn thắng duy nhất mà Thái Lan ghi được vào lưới Việt Nam cũng đến từ cú sút xa ở cự ly khoảng 20m.