HLV Graechen: "Công Phượng sở hữu tinh thần thép"

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:59 15/02/2015

HLV Graechen không giấu được sự hài lòng và cho rằng Công Phượng đã có một tinh thần thép để vượt qua những áp lực.

Để minh chứng cho tinh thần thép của cậu học trò, HLV Graechen đã lấy ví dụ về bàn thắng từ chấm phạt đền: "Ở quả sút đầu tiên, Phượng đã sút không thành công. Vậy mà lần dứt điểm thứ 2, cậu ấy vẫn mạnh dạn thực hiện quả panelka kỹ thuật, trước khi đá chính xác ở lần thứ 3. Điều đó thể hiện Công Phượng sở hữu một tinh thần thép, vì ngay bản thân tôi ở ngoài cũng có đôi chút lo lắng. Hai bàn thắng hôm nay cũng cho thấy Công Phượng đã vượt qua được những áp lực và trở lại đúng giá trị và khả năng của mình."


Công Phượng đã trở lại đúng với giá trị của mình.

Đánh giá về trận đấu, chiến lược gia người Pháp không cho rằng điểm yếu của hàng thủ đã khiến HAGL bị thua 2 bàn đầu tiên mà do tiền đạo Samson và Felix của Đồng Tháp quá nhanh.

"Đức Lương là cầu thủ có tốc độ tốt nhất của đội bóng chúng tôi, cậu ấy chạy 100m chỉ mất 11 giây, vậy mà vẫn không đua kịp Samson và Felix, thế nên 2 bàn đầu tiên tôi không hề phàn nàn về hàng phòng ngự"- HLV Graechen khẳng định.

Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc dành những lời thán phục tới các cầu thủ trẻ của HAGL: "Các cầu thủ HAGL còn trẻ, thi đấu với nhau nhiều năm nên có được sự ăn ý. Mặc dù không có cầu thủ thực sự xuất sắc nổi bật, nhưng họ có được sự đồng đều, đó là điều đáng khen ngợi".