HLV Graechen bỏ họp báo, bầu Đức làm huấn luyện viên

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 21:16 19/04/2015

Bầu Đức đã xuất hiện trong khu kỹ thuật của đội và chỉ đạo như một huấn luyện viên. Trong khi sau trận đấu, ông Graechen bỏ họp báo vì lý do sức khỏe.

Ở trận đấu vừa mới kết thúc, HAGL đã để cho Đồng Nai dẫn bàn trước từ sai lầm của thủ môn Minh Nhựt. Sang hiệp 2, dù ghi được 2 bàn vươn lên dẫn trước do công của Hồng Duy và Phan Thanh Hậu nhưng sự thiếu tập trung ở hàng thủ những phút cuối đã khiến đội bóng phố núi phải chia điểm với đội xếp cuối bảng - Đồng Nai.

Bầu Đức xuất hiện trong khu kỹ thuật của HAGL

Ở trận đấu này, một chi tiết rất đặc biệt là bầu Đức đã xuất hiện trong khu vực của BHL HAGL, thậm chí ông bầu phố núi còn không ngần ngại đưa ra những chỉ đạo khiến nhiều người lầm tưởng, bầu Đức chính là HLV trưởng chứ không phải ông Graechen khi nhà cầm quân người Pháp đang bị chấn thương và không thể đi lại một cách thuận tiện.

Ông bầu phố núi đưa ra những chỉ đạo như 1 HLV đích thực

Sau trận đấu, bước ra từ khu vực kỹ thuật. Bầu Đức đã tỏ ra không hài lòng về kết quả và chỉ đưa ra nhận xét ngắn gọn: "Hàng phòng ngự quá tệ". Trong khi đó, HLV Graechen đã  lần đầu tiên bỏ họp báo sau trận với lý do sức khỏe, dù trận đấu trước đó với SLNA, ông vẫn tham gia họp báo bình thường. 

Mặc dù chỉ giành được 1 điểm ở những phút cuối trận, nhưng HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho biết ông không hài lòng về kết quả này khi mục tiêu của ông là hướng đến 3 điểm. Việc HAGL và Đồng Nai "cầm chân" nhau với tỷ số hòa 2-2 đã khiến cả 2 đội bóng này tiếp tục đứng các vị trí ở cuối bảng xếp hạng V.League sau vòng 9.