HLV ĐT Việt Nam mắng Tấn Trường mắc sai lầm sơ đẳng

Tri Thức, Theo 00:50 16/11/2013

"ĐT Việt Nam đang chơi tốt thì Tấn Trường mắc sai lầm. Bàn thua lãng xẹt ấy đã phá hỏng tinh thần thi đấu của toàn đội", HLV Văn Sỹ cố bình tĩnh nhưng không thể giấu được sự không hài lòng với cậu học trò cưng.

Tấn Trường mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn tới bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận tái đấu với Uzbekistan, HLV Văn Sỹ đã cho gọi bổ sung thêm Tấn Trường với hi vọng thủ thành này sẽ giúp hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam vững chắc hơn. Tuy nhiên, Tấn Trường đã gây thất vọng lớn khi trở thành tội đồ với pha bắt bóng bật ra để đối phương có được bàn mở tỷ số ở phút 42, đồng thời sang hiệp hai anh còn có pha ra vào không hợp lý, va nguyên đầu gối vào mặt Văn Nhiên khiến người đồng đội này phải nhập viện cấp cứu.

HLV ĐT Việt Nam mắng Tấn Trường mắc sai lầm sơ đẳng 1
Tấn Trường là tội đồ khiến ĐT Việt Nam thua Uzbekistan 0-3 ngay tại Mỹ Đình, chính thức hết cơ hội đi tiếp tại Asian Cup.

"ĐT Việt Nam đang thi đấu tốt thì Tấn Trường mắc sai lầm sơ đẳng. Bàn thua lãng xẹt của cầu thủ này đã khiến tinh thần đồng đội đi xuống", HLV Văn Sỹ chia sẻ sau trận đấu.

Ngoài chuyện sai lầm của Tấn Trường, HLV Văn Sỹ còn cho rằng ĐT Việt Nam thua vì dính quá nhiều chấn thương. "Văn Bình rồi tới Văn Nhiên lần lượt dính chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu đã làm ảnh hưởng tới lối chơi của đội. Tôi cũng không hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, chỉ đạt 70-80% yêu cầu".

HLV ĐT Việt Nam mắng Tấn Trường mắc sai lầm sơ đẳng 2
HLV Văn Sỹ rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Kasimov phủ nhận chuyện Uzbekistan thắng nhờ bàn may mắn từ sai lầm của Tấn Trường: "Thực tế chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn, trước bàn thắng trên cũng đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn có thể thành bàn. Riêng ở bàn thắng đầu tiên không thể nói chúng tôi hoàn toàn may. Tiền đạo của tôi đã nỗ lực theo bóng tới cùng nên mới có được pha lập công ấy". Vị thuyền trưởng của Uzbekistan còn cho rằng ĐT Việt Nam có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương là vì đã chơi rắn quá mức cần thiết, tự mình hại mình.