HLV Dollah Salleh: "Malaysia sẽ thắng Việt Nam cách biệt 2-3 bàn và không để lọt lưới"

, Theo Trí Thức Trẻ 14:21 05/12/2014

Phát biểu trước báo giới, HLV Dollah Salleh cho rằng ông mong muốn ĐT Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam ít nhất là 2 bàn cách biệt.

Trước trận bán kết lượt đi tại Kuala Lumpur, ông Dollah Salleh, HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết toàn đội đang rất tự tin vào 1 chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Theo ông, lợi thế chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của 80.000 CĐV sẽ là động lực giúp các học trò của ông đánh bại đội bóng của chúng ta với 1 tỷ số cách biệt.

"Chơi trên sân nhà, tôi hy vọng Malaysia sẽ không phải nhận bàn thua và sẽ thắng Việt Nam với cách biệt 2 hoặc 3 bàn trước khi hành quân tới Hà Nội đá trận lượt về. Tôi tin với những gì đã thể hiện, các cầu thủ của tôi hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu này", ông Dollah Salleh chia sẻ.

Tôi biết có nhiều người phê phán chúng tôi sau 3 trận đấu không thuyết phục ở vòng bảng tại Singapore, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ của tôi biết tận dụng kinh nghiệm của mình để đạt được điều chúng tôi muốn” – HLV Dollah Salleh nói thêm.

HLV Dollah Salleh: "Malaysia sẽ thắng Việt Nam cách biệt 2-3 bàn và không để lọt lưới" 1
HLV ĐT Malaysia (ngoài cùng bên trái) đang rất tự tin trước trận Bán kết với Việt Nam.

Quả thật, chơi trên sân nhà, ĐT Malaysia thực sự đáng gờm. Dưới sự cổ vũ của 80.000 CĐV, cách đây 4 năm, họ từng thắng đội tuyển Việt Nam của HLV Calisto 2-0 ở trận lượt đi tại Kuala Lumpur, sau đó thủ hòa 0-0 ở sân Mỹ Đình để vào chung kết. Sau đó, Malaysia lại thắng tiếp Indonesia 3-0 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2010 trên sân nhà, tạo tiền đề để vô địch AFF Cup năm đó.

Tuy nhiên, chiến lược gia của ĐT Malaysia cũng bày tỏ sự dè dặt khi nhắc đến đội bóng của chúng ta. Theo ông, Việt Nam có những cầu thủ rất nguy hiểm có thể tạo nên bất ngờ trong các trận đấu.

"Theo như lời cựu HLV Ong Kim Swee chia sẻ thì những cầu thủ như Nguyễn Văn Quyết, Ngô Hoàng Thịnh và Phạm Thành Lương của ĐT Việt Nam là thực sự nguy hiểm. Họ là những cá nhân có thể thay đổi cục diện trận đấu. Tất nhiên, tôi cùng các học trò sẽ có những phương án đặc biệt dành cho những cầu thủ này", HLV Dollah Salleh phát biểu.

HLV Dollah Salleh: "Malaysia sẽ thắng Việt Nam cách biệt 2-3 bàn và không để lọt lưới" 2
Trên sân nhà, các cầu thủ Malaysia sẽ là thử thách khó khăn với thầy trò HLV Miura.

Nguồn: Goal
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày