HLV Ancelotti: “Chicharito là một giải pháp tuyệt vời”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:06 23/04/2015

Sau khi Real Madrid giành vé vào bán kết, HLV Ancelotti hết lời khen ngợi Chicharito – siêu dự bị đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Atletico.

Trước trận tứ kết lượt về tái đấu Atletico, Real Madrid gặp vô vàn sức ép với tổn thất nặng nề về lực lượng bởi chấn thương và thẻ phạt. Trong ngày Benzema và Bale không thể ra sân, HLV Ancelotti xếp bộ ba Ronaldo-Chicharito-James Rodrguez trên hàng công và những thay đổi bất đắc dĩ này đã phát huy tác dụng. 

Kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo của Ronaldo, siêu dự bị Chicharito đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Real Madrid vào vòng bán kết. Sau trận, HLV Ancelotti đã hết lời khen ngợi cậu học trò người Mexico.



“Chicharito là một giải pháp tuyệt vời”- HLV Ancelotti nói trên Sky Sports với nụ cười nở trên môi. “Cậu ấy đã chơi tốt, với cường độ cao. Cậu ấy đã có một mùa giải khó khăn nhưng không bao giờ bỏ cuộc. Xin chúc mừng Chicharito"- chiến lược gia người Italia tiếp lời.

“Tôi muốn kiểm soát trận đấu và tránh các pha phản công của đối phương. Atletico luôn là đội bóng mạnh và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn, nhưng hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt. Trận lượt đi đã cho chúng tôi sự tự tin rằng chúng tôi có thể kiểm soát trận này và ghi bàn. Các cầu thủ đã rất nỗ lực và chúng tôi đã thành công"- HLV Ancelotti nói về những gì đã diễn ra trong trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Diego Simeone cho rằng chiếc thẻ đỏ của Arda Turan phút 76 vì lỗi cao chân chính là bước ngoặt khiến Atletico thua trận và bị loại. 

"Chiếc thẻ đỏ của Turan đã làm thay đổi tất cả. Atletico đã chơi tốt và kiểm soát trận đấu cho tới khi bị mất người. Tôi rất tự hào về các cầu thủ vì chúng tôi là một tập thể mạnh và làm việc chăm chỉ. Có rất nhiều HLV ghen tị với tôi vì những gì tôi đang có trong tay. Tôi xin chúc mừng Real Madrid, nhưng bây giờ trong đầu tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Elche thứ bảy tới"- nhà cầm quân người Argentina khẳng định Atletico có thể ngẩng cao đầu chia tay Champions League.