Hé lộ "vũ khí" bí mật giúp Van Persie khỏe mạnh

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 31/05/2013

Tiền đạo người Hà Lan, Van Persie đã sử dụng loại "vũ khí" đặc biệt này để tránh chấn thương.

Khi mà Sir Alex Ferguson công khai sự quan tâm tới tiền đạo Robin Van Persie của Arsenal hồi mùa hè năm ngoái, tất cả các fan Manchester United đều lo lắng rằng tiền đạo người Hà Lan sẽ là một bản hợp đồng "hớ" vì tiền sử chấn thương dày đặc của anh trong suốt những năm tháng ở Bắc London. Tuy nhiên, sự hòa nhập rất nhanh cùng 26 bàn thắng rất quan trọng của Van Persie đã góp phần không nhỏ vào chiến tích vô địch Premier League lần thứ 13 của Man United. Vậy đâu là lí do khiến RVP20 bỗng nhiên khỏe mạnh đến ngạc nhiên?

Hé lộ "vũ khí" bí mật giúp Van Persie khỏe mạnh 1
Chiếc băng quấn màu nâu ở phía bên dưới lớp quần ngoài của Van Persie.

Theo chính bản thân tiền đạo người Hà Lan thừa nhận thì anh có được sức đề kháng với chấn thương trong 2 mùa giải gần đây là do sử dụng một loại băng quấn lấy phần đùi, lót bên trong đặc biệt của Mỹ có tên là BodyHelix giúp củng cố sức mạnh cho gân kheo và từ đó khiến Van Persie tránh được các chấn thương đáng tiếc mà anh hay gặp phải trước đây.

Hé lộ "vũ khí" bí mật giúp Van Persie khỏe mạnh 2

"Chấn thương đối với tôi thật sự là địa ngục. Rất may là cùng với những chế độ tập luyện hợp lí và sản phẩm hỗ trợ này mà trong 2 mùa giải vừa qua ở Arsenal và MU, tôi đã không phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu", Van Persie chia sẻ.

Hé lộ "vũ khí" bí mật giúp Van Persie khỏe mạnh 3

Hé lộ "vũ khí" bí mật giúp Van Persie khỏe mạnh 4
Thành tích của Van Persie trong 6 năm ở Premier League, 2 năm cuối là khi sử dụng BodyHelix.

Tiền đạo người Hà Lan thậm chí còn giới thiệu sản phẩm này cho Rooney sau khi Wazza nhận một cú đạp của Rodallega khiến đùi anh rách một vết rất to. "Tôi đã khuyên Rooney thử sản phẩm đó và điều ngạc nhiên là cậu ấy phục hồi rất nhanh chóng. Các bác sĩ nói rằng Rooney sẽ cần 3 tháng để vết thương lành da nhưng 1 tháng sau cậu ấy đã có thể ra sân", Van Persie nói về chấn thương của Rooney sau khi sử dụng sản phẩm BodyHelix.

Hé lộ "vũ khí" bí mật giúp Van Persie khỏe mạnh 5
Chấn thương của Rooney hồi phục rất nhanh nhờ vào sản phẩm này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày