Harper Seven tinh nghịch chơi trò đuổi bắt với anh trai Brooklyn và bố Beckham

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:48 09/08/2015

Khoảnh khắc ngọt ngào của ba bố con nhà Beckham vừa được cánh paparazzi ghi lại trên một con phố ở Los Angeles.

1-90c12
Hôm thứ Sáu, David Beckham đã đưa cậu con trai cả Brooklyn (16 tuổi) và cô công chúa nhỏ Harper Seven (4 tuổi) đi ăn trưa ở chuỗi nhà hàng Tender Greens, West Hollywood, Los Angeles. Chàng cựu tiền vệ điển trai đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào với Brooklyn và Harper Seven.

2-90c12
Becks vận bộ đồ đen theo phong cách của ban nhạc rock Pink Floyd cùng một chiếc mũ bóng chày. Sau khi dùng bữa trưa xong, 3 bố con Beckham đi ra xe để trở về nhà và ông bố 4 con đã có những hành động tinh nghịch nhưng vô cùng tình cảm khiến nhiều người phát ghen.

3-90c12
Brooklyn bất ngờ khi bị bố Becks ôm chặt từ phía sau bằng cả hai tay. Sau đó, cựu thủ quân của ĐT Anh bày trò chơi đuổi bắt với cô công chúa nhỏ Harper Seven. 

4-90c12
“Xuất phát, chạy!” Trong chiếc váy màu hồng được trang trí bằng những ngôi sao, cô bé có khuôn mặt như thiên thần chạy tung tăng phía trước bố và anh trai. Lên 4 tuổi, nhưng Harper Seven vẫn ngậm ti giả càng khiến cô công chúa nhỏ thêm phần đáng yêu.

5-90c12
Harper Seven có vẻ rất nghiêm túc khi chơi trò đuổi bắt với bố Becks và anh trai cả Brooklyn. “Bố và anh không bắt được con đâu”, tờ Daily Mail minh họa tấm hình Harper chạy rất nhanh khỏi tầm với của bố Becks và anh trai Brooklyn.

6-90c12
Brooklyn không nhịn được cười khi bố Becks nhất quyết không buông cậu ra. Nhìn khoảnh khắc ngọt lịm, rất đời thường của ba bố con nhà Beckham, nhiều fan cảm thấy thích thú xen lẫn cảm giác ghen tị.

7-90c12
Becks mới đây đã kể lại kỷ niệm đi “rình” cậu cả Brooklyn hẹn hò với bạn gái và khẳng định anh cũng sẽ làm như vậy khi Harper Seven bước vào tuổi teen với những xao xuyến về tâm lý. “Bây giờ Harper Seven mới 4 tuổi. Khi cô bé đến tuổi như anh trai, tôi nghĩ mình thậm chí sẽ phải quan tâm đến con bé hơn so với Brooklyn.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày