Ham phá kỷ lục, Messi rời sân bằng cáng

Feu Luck, Theo Mask Online 12:02 06/12/2012

Cũng may là chấn thương của Messi không đáng ngại và tiền đạo người Argentina vẫn sẽ có mặt ở đội hình Barca trong lượt đấu cuối tuần.

84 bàn thắng trên tất cả các mặt trận là thành tích của Messi cho tới trước khi trận đấu thủ tục giữa Barca và Benfica diễn ra. Điều đó đồng nghĩ với việc chỉ cần 1 bàn thắng nữa là El Pulga sẽ san bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu - ghi 85 bàn thắng trong năm 1972 của huyền thoại người Đức Gerd Muller.

Đó là lí do mà ở phút 58 của một trận đấu không có một chút ý nghĩa nào về mặt điểm số, trận đấu mà đáng ra Messi cũng nên ngồi ngoài như bao ngôi sao khác của Barca thì Số 10 vẫn vào sân với quyết tâm ghi bàn “cao như núi”.
 
Ham phá kỷ lục, Messi rời sân bằng cáng 1
Messi vào sân từ băng ghế dự bị với mong muốn phá kỷ lục của huyền thoại Muller

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, tưởng như Messi đã có thể hoàn thành tâm nguyện khi anh có cơ hội đối mặt với thủ thành Benfica. Thế nhưng, chẳng những không vượt qua được Artur, Messi còn dính một chấn thương có vẻ như là khá nặng ở đầu gối và phải rời sân trên cáng.

Ham phá kỷ lục, Messi rời sân bằng cáng 2
Vẻ mặt đau đớn của Messi sau khi dính chấn thương

Ham phá kỷ lục, Messi rời sân bằng cáng 3
Ngôi sao người Argentina phải rời sân bằng cáng

May mắn cho Barca, bởi theo thông tin mới nhất thì vết đau đầu gối của M.10 không nặng như chẩn đoán ban đầu và cầu thủ mới lên chức bố này hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Real Betis vào cuối tuần này. Đó mới là tin tức tốt lành nhất với những người hâm mộ Messi, chứ không phải là chuyện tiền đạo này có phá được kỷ lục của Muller hay không.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Messi

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày