Hài hước: Pha đỡ hụt bóng khó tin của 1 thủ môn tại Champions League

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 03/10/2013

Thủ thành Matus Kozacik của Viktoria Plzen tối qua đã mắc 1 sai lầm khó tin khi đỡ hụt bóng từ đường chuyền về của đồng đội, gián tiếp mang đến bàn thắng cho đối phương.

Tại giải đấu hàng đầu của châu lục như Champions League đôi khi vẫn có những tình huống mắc sai lầm khó tin. Điển hình là ở trận đấu giữa CSKA Moscow gặp Viktoria Plzen tối qua. Cụ thể trong 1 tình huống đưa bóng về khá nhẹ nhàng của hậu vệ Radim Reznik bên phía đội khách Plzen, thủ môn của đội này Matus Kozacik bất ngờ đỡ hụt bóng và cứ thế trái bóng từ từ lăn vào lưới trong sự khó hiểu của mọi cầu thủ và khán giả trên sân.

Hài hước: Pha đỡ hụt bóng khó tin của 1 thủ môn tại Champions League 1
Sai lầm khó tha thứ của thủ thành MatusKozacik.


Đây là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà CSKA Moscow, qua đó gần như đánh sập mọi hy vọng có điểm của đội khách. Dù sau đó ở những phút cuối cùng Viktoria Plzen cũng có thêm 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng tất cả đã quá muộn. Tỷ số cuối cùng là 3-2 nghiêng về CSKA Moscow.

Hài hước: Pha đỡ hụt bóng khó tin của 1 thủ môn tại Champions League 2
Anh gián tiếp "giúp" đội bóng thua cuộc trước đại diện nước Nga.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên trên thế giới 1 thủ môn đỡ trượt bóng dẫn đến bàn thua hài hước như vậy. Trong 1 trận đấu dưới màu áo tuyển Anh, từ đường chuyền về của Gary Neville, Paul Robinson đã sút hụt bóng rất vô duyên để bóng từ từ lăn vào lưới. Tuy nhiên thủ thành này có thể đổ tội cho mỏm đất ngay dưới chân mình, thứ đã làm trái bóng nảy lên khiến anh sút hụt. 

Hài hước: Pha đỡ hụt bóng khó tin của 1 thủ môn tại Champions League 3
Pha sút hụt bóng vô duyên của thủ thành Paul Robinson trong trận đấu với Croatia.