Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 01/12/2012

Hành động cao cả này là của hai hoạt nào viên xinh đẹp Megan M và Crystal Ann của đội bóng bầu dục Indianapolis Colts. Hai cô gái xinh đẹp đã sẵn sàng hy sinh nhan sắc vì mục đích từ thiện.

Trong trận đấu giữa Indianapolis và Buffalo Bills hôm 25/11 vừa rồi, khán giả bị thu hút bởi hình ảnh hai người đẹp trong đội cổ vũ của Indianapolis Colts tình nguyện xuống tóc, hy sinh nhan sắc của mình trước 60.000 khán giả có mặt trên sân Lucas Oil.

Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 1
 
Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 2
 
Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 3
 
Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 4
Hai hoạt náo viên nắm tay nhau và cười tươi trong khi mái tóc dài xinh đẹp đã "ra đi mãi mãi"

Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 5
 
Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 6
Nhận lời thách thức của chú linh vật, hai người đẹp quyết định xuống tóc làm từ thiện

Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 7
Vẫn tiếp tục với công việc cổ vũ đội bóng Indianapolis Colts của mình
 
Trước lời thách thức dàn hoạt náo viên của linh vật đội bóng, rằng ai dám cạo trọc thì sẽ được nhận ngay 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) và số tiền này sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện về ung thư.

MeganCrystal đã nhận lời thách đố ngay lập tức. Hai cô gái xinh đẹp vẫn tươi cười nắm chặt tay nhau trong khi “góc con người” của cả hai lần lượt rơi xuống đất.

Thực sự rất phấn khích, mọi người hò hét rất to và tôi chỉ cảm thầy tự hào khi khán giả dành cho đội bóng nhiều tình cảm và giúp cho hai chúng tôi có can đảm làm việc này”, Megan M chia sẻ trên Fox News.

Hai hoạt náo viên xinh đẹp cạo trọc làm từ thiện 8
Các cầu thủ cùng nhau cạo trọc để cổ vũ HLV Chuck Pagano chống lại căn bệnh bạch cầu quái ác
 
Trước hai hoạt náo viên có hành động ý nghĩa này, đội bóng Indianapolis Colts cũng từng tự hào khi có các CĐV và cầu thủ cũng tình nguyện xuống tóc để bày tỏ sự ủng hộ với HLV Chuck Pagano, người vừa bị phát hiện mắc căn bệnh bạch cầu hồi giữa tháng 9. Những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn giúp hình ảnh của đội bóng bầu dục Indianapolis luôn đẹp trong mắt những CĐV của đội bóng lẫn những người hâm mộ môn thể thao này.