Hai chú bé cấu véo nhau vì không tin được gặp thần tượng Ibrahimovic

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:39 15/06/2015

Sức hút của Zlatan Ibrahimovic lớn đến mức nào? Những gì diễn ra trước trận đấu giữa Thụy Điển và Montenegro rạng sáng nay đã cho câu trả lời.



Rạng sáng nay, Thụy Điển có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Montenegro để giữ chắc vị trí thứ 2 ở bảng G, xếp sau Áo (đội đánh bại Nga 1-0). Trong chiến thắng này, Zlatan Ibrahimovic ghi dấu ấn với một cú đúp, còn Marcus Berg là người mở tỷ số trận đấu. 

Song có lẽ những gì ấn tượng nhất của trận đấu này lại diễn ra trong đường hầm, trước khi Thụy Điển tiếp đón Montenegro. Tất nhiên, Ibrahimovic - một trong những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới - chính là tâm điểm.

Theo thủ tục, mỗi đội bóng ra sân đều có một đội hình các chú bé Mascot đi kèm. Khi nhìn thấy Ibrahimovic, hai cậu bé Frank Johansson Czarnecki (10 tuổi) và Melwin Lowdahl (8 tuổi) đã có những phản ứng vô cùng hài hước.


Melwin há hốc mồm và nhìn Ibrahimovic không chớp mắt. Sau đó, cậu bé quay sang Frank rồi hai đứa trẻ đập tay, cấu véo nhau như để khẳng định rằng mọi thứ đang diễn ra là sự thật chứ không phải một giấc mơ.

“Chú ấy nói xin chào, hỏi tên cháu và nói một vài từ khác. Có một chút gì đó hồi hộp, một cảm giác vô cùng thú vị”- Melwin sau đó chia sẻ trên Sportexpressen (Thụy Điển). Trong khi đó, Zlatan cũng chia sẻ về câu chuyện thú vị này: “Đó là niềm vui với cậu bé. Tôi đã phải cố gắng để giữ cho cậu bé bình tĩnh”.

Ibra luôn nổi tiếng với những phát ngôn “không đụng hàng”, nhưng siêu tiền đạo người Thụy Điển rõ ràng có một sức hút rất lớn với người hâm mộ.