HAGL là "bệnh viện" thu nhỏ ở U23 Việt Nam

Thể thao 24h, Theo 08:00 23/12/2015

Chiều 22/12, U23 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trong ngày và danh sách các thương binh của đội đã kéo dài lên con số 6, trong đó quân của HA.GL có đến 4 gương mặt.

Đông Triều, Văn Toàn và Hữu Dũng là ba cái tên mới nhất của U23 Việt Nam gia nhập danh sách các thương binh ở thời điểm hiện tại của đội. Bộ đôi cầu thủ của HAGL là Đông Triều và Văn Toàn đã thay nhau dính chấn thương ở buổi tập đầu tiên vào chiều ngày hôm qua và vắng mặt trong buổi tập sáng.

Đến chiều nay, cả hai đã xuất hiện trên sân tập, nhưng cũng chỉ có thể chạy nhẹ và không thể vận động mạnh. Được biết, trung vệ Đông Triều bị căng cơ đùi trái phía sau. Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn lại bị đau nhẹ ở mu bàn chân trái.

 Đông Triều và Văn Toàn chỉ có thể tập nhẹ vào thời điểm hiện tại

Một sự trùng hợp khá hy hữu khi người trực tiếp gây ra 2 chấn thương nêu trên của Đông Triều và Văn Toàn chính là cầu thủ gốc Bình Dương, hậu vệ Trần Duy Khánh. Chính những pha vào bóng mạnh trên mức cần thiết của Duy Khánh đã khiến cho các đồng đội của mình phải nằm sân đau đớn và bước những bước tập tễnh rời sân khi mà buổi tập còn chưa kết thúc.

Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của tiền vệ Hữu Dũng. Tiền vệ của FLC.Thanh Hóa vừa mới trở lại tập luyện bình thường vào buổi sáng thì đã phải rời sân ở buổi tập chiều nay sau khi lĩnh chọn cái gầm giày của Xuân Mạnh. Tương tự như Văn Toàn, Hữu Dũng cũng bị sưng mu bàn chân phải và phải nhờ đồng đội dìu đi thì anh mới có thể ra xe trở về khách sạn.

 Hữu Dũng cũng đang gặp phải chấn thương

Như vậy, chỉ hai ngày sau khi vào Nam tránh rét danh sách chấn thương của U23 Việt Nam đã kéo dài lên con số 6, trong đó quân của HAGL chiếm đa số với 4 cái tên là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Đông Triều, hai cầu thủ còn lại là Văn Thành và Hữu Dũng.

Nhằm giúp cho các cầu thủ được thả lỏng cũng như không bị quá tải. Ngày 23/12, HLV Miura sẽ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam nghỉ tập một ngày và sẽ trở lại tập luyện bình thường hai buổi trong ngày 24/12.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày