Hà Lan 1-1 Italia: Tiếc cho chủ nhà

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 05:20 07/02/2013

Hà Lan đã có một trận hòa trong thế thắng đầy đáng tiếc...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với sự chủ động thuộc về Hà Lan khi các học trò của ông Van Gaal đã tận dụng lợi thế sân nhà để tràn lên và dồn ép đội khách Italia. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Hà Lan tới sau pha sút bóng cận thành của Adam Maher, nhưng rất may cho Italia là bóng đã đi đúng vào vị trí của Buffon.

Hà Lan 1-1 Italia: Tiếc cho chủ nhà  1

Italia cũng có một vài tình huống đáp trả nhưng chừng đó là chưa đủ và với việc hàng tiền vệ thiếu vắng khá nhiều trụ cột, Azzuri chấp nhận lép vế trước Hà Lan ở khu vực giữa sân. Và điều phải đến cũng đã đến, Hà Lan có bàn mở tỉ số do công của cầu thủ trẻ Jeremain Lens ở phút 33 sau tình huống lộn xộn trước khung thành Buffon. Bàn thua khiến Italy càng chơi bế tắc hơn và đành chấp nhận kết thúc hiệp một với tỉ số thua 0-1.

Hà Lan 1-1 Italia: Tiếc cho chủ nhà  2

Hiệp hai trở lại với khá nhiều sự thay đổi về mặt chiến thuật cũng như con người của cả Italia và Hà Lan thế nhưng đội chủ nhà vẫn là những người chơi tốt hơn khi có rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của Buffon nhưng rất tiếc là thủ thành số 1 của Italia vẫn chơi cực kỳ xuất sắc và hóa giải hết mọi cú dứt điểm của Hà Lan.

Hà Lan 1-1 Italia: Tiếc cho chủ nhà  3

Cuối cùng những công sức của Buffon đã được đền đáp xứng đáng khi Italia có bàn thắng gỡ hòa do công của Verratti ở phút 91 sau pha tì đè và chuyền bóng rất tốt của Gilardino. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1. Một kết quả hòa có phần đáng tiếc cho Hà Lan.


Tỉ số: Hà Lan 1-1 Italia

Cầu thủ ghi bàn: Lens (33') - Verratti (91')

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Krul; Janmaat, De Vrij, Martins Indi, Blind; Clasie, Maher, Strootman; Lens, Van Persie, John.
Italy: Buffon; Abate, Barzagli, Astori, Santon; De Rossi, Pirlo, Montolivo; Candreva, Balotelli, El Shaarawy.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày