Giờ là lúc Công Phượng và Hòa Minzy công khai chuyện tình yêu

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 13:33 21/06/2015

Một thời gian dài mối tình bí mật giữa Hòa Minzy và Công Phượng đã phải nhận rất nhiều áp lực từ dư luận khiến cho cả hai luôn phải tìm cách né tránh. Nhưng bây giờ đã đến lúc mọi thứ nên được thay đổi.

Đã gần 1 năm, câu chuyện về Hòa MinzyCông Phượng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí cũng như dư luận. Đáng tiếc, đa phần ủng hộ thì ít mà phản đối thì nhiều. Điều đó, khiến cặp đôi trẻ mới bước vào đời gặp biết bao áp lực, khó khăn trong cuộc sống. 

Công Phượng đã có thời gian gần như trầm cảm, nhưng cuối cùng bằng bản lĩnh của mình và lời khuyên của những người lớn, Phượng đã vượt qua. Hơn một lần, Phượng bảo: "Tôi chỉ im lặng trước những chỉ trích, vì điều đó càng khiến tôi cố gắng hơn". Phượng nói và Phượng đã làm. Không quá nếu nói, chính mối tình với Hòa Minzy, chính những cái săm soi từ dư luận đã trui rèn ý chí của chàng trai trẻ này.

Công Phượng đã vượt qua nhiều sức ép để có một kỳ SEA Games thành công

Công Phượng bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều so với Công Phượng của một năm về trước. Phượng cởi mở hơn và sẵn sàng đối đầu với những áp lực thay vì né tránh nó. Đâu đó, xuất hiện bản chất người đàn ông trong con người Công Phượng chứ không phải cậu bé bóng đá tài năng U19 ngày nào luôn rụt rè và e sợ trước đám đông. 

Công Phượng và thử thách tuổi 20 3
Hình ảnh Phượng rụt rè trước đám đông ngày nào đã không còn

Trước giờ, người ta vẫn nghĩ Hòa Minzy làm mọi cách để đu bám Công Phượng và dĩ nhiên cô ca sỹ trẻ này cũng phải đón nhận những áp lực không kém bạn trai của mình. Mọi cái xấu, chỉ trích đều hướng đến Hòa, đến nỗi có thời điểm cô gần như tuyệt vọng và muốn buông xuôi. 

Nhưng họ vẫn tiếp tục và vượt qua sức ép của dư luận giống như cách mà Công Vinh và Thủy Tiên đã làm được cách đây 7 năm. Có khác thì Phượng và Hòa ở độ tuổi trẻ hơn, ít kinh nghiệm sống hơn, nên mối tình của họ cũng gặp khó khăn hơn rất nhiều người đàn anh. 

Khi một người bạn hỏi chuyện Hòa về mối tình với Công Phượng thì Hòa đã né tránh, cô bảo: "Em không dám nhắc đến chuyện tình cảm, vì cứ nhắc đến là bị ăn chửi, em cứ như người bị tự kỷ ấy". 

Công Phượng và Hòa Minzy xuất hiện ở nơi công cộng, chuyện xưa nay rất hiếm khi xảy ra.

Đặt địa vị vào một người con gái đang yêu, đương nhiên ai cũng muốn được chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình, nhưng Hòa Minzy đang đánh mất cái quyền ấy, bởi dư luận. Thế nên, hơn lúc nào hết khi những thử thách mà cặp đôi này đã phải vượt qua là quá nhiều, họ cần nhận được sự chia sẻ, cảm thông hơn là chỉ trích. Và đây cũng là lúc họ đàng hoàng để công khai chuyện tình của mình, không chỉ là để dập tan những chỉ trích, mà quan trọng, cả 2 sẽ thực sự được giải thoát khỏi những áp lực vô hình. 

Công Phượng có lẽ là người thấm thía nhất điều này. Khi tập trung trên tuyển U23 Việt Nam, anh và các đồng đội được HLV Miura đả thông tư tưởng, nhờ đó thi đấu tốt cho dù vẫn phải nhận không ít áp lực từ giới truyền thông.


Thời gian qua, những tín hiệu tích cực đã xuất hiện, khi Hòa Minzy thay vì bịt khẩu trang đến xem Công Phượng thi đấu, cô đã thoải mái hơn với bộ mặt tươi cười, khoác trên mình chiếc áo số 10 của bạn trai. Sau đó, Hòa cũng đi cùng chuyến bay với U23 Việt Nam về nước và đến thăm anh trai Công Phượng ở Bình Dương. 


Hòa Minzy đã tới cổ vũ tuyển U23 Việt Nam ở trận tranh HCĐ với U23 Indonesia.

Cô mặc chiếc áo số 10 của Công Phượng.

Những câu chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân - Khánh Ly, Ngọc Thắng - Thu Thảo được dư luận ủng hộ, hay việc HLV Miura đồng ý để các cầu thủ dẫn bạn gái đi ăn cùng, cho thấy đã đến lúc Hòa Minzy - Công Phượng thoải mái được làm những gì mình muốn, mình thích, vì họ đều là những người trưởng thành.

Hòa Minzy chụp ảnh thân mật với Thu Thảo, bạn gái tuyển thủ Ngọc Thắng trong ngày đáp chuyến bay về nước cùng U23 Việt Nam

Một mối tình nghiêm túc đã được gia đình lẫn các đồng đội cũng như HLV ủng hộ, thì chẳng có lý do gì để dư luận phản đối cả.