Giggs tự điền tên mình vào "dream team" của MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 07/12/2012

Tiền vệ 39 tuổi đã tự chọn ra cho mình đội hình trong mơ của MU…

Giggs tự điền tên mình vào đội hình trong mơ của MU


Đội hình 11 người này chỉ bao gồm các cầu thủ đã từng thi đấu với Giggs trong quãng thời gian 22 năm tại MU, và vị trí tiền vệ trái không trong đội hình không ai khác chính cầu thủ này. Trong số các đồng đội, Giggs đánh giá Scholes cao nhất, “Anh ấy có thể làm được những điều mà người khác không thể làm được, Scholes chính là ông chủ của trận đấu với những đường chuyền chính xác tuyệt đối”.

Giggs tự điền tên mình vào "dream team" của MU 1

Cụ thể 11 cầu thủ tuyệt vời nhất của MU trong 22 năm anh thi đấu tại đây bao gồm: thủ môn Schmeichel, cặp trung vệ Vidic Ferdinand, hai hậu vệ cánh Gary NevilleDernis Irwin, cặp tiền vệ trung tâm là Roy KeaneScholes, tiền vệ cánh phải không có tên Beckham mà là Cristiano Ronaldo, cánh trái là Giggs và cặp tiền đạo Cantona Wayne Rooney.

Sir Alex “đá xoáy” Man City về số quả penalty được hưởng


Trong buổi phỏng vấn trước thềm đại chiến thành Manchester, Sir Alex đã hâm nóng không khí với những phát biểu về Man City. “21 quả penalty trên sân nhà từ mùa trước là con số không nhỏ, nếu chúng tôi mà được nhận từng ấy quả penalty chắc là người ta phải làm ầm lên rồi”, vị HLV lão luyện của MU mỉa mai.

Giggs tự điền tên mình vào "dream team" của MU 2

Trên thực tế, số quả penalty của Man xanh trên sân nhà Etihad luôn là vấn đề gây tranh cãi tại giải Ngoại hạng Anh, chỉ riêng trong 3 trận đấu tại Etihad gần đây, đội bóng áo xanh đã nhận được 4 quả phạt đền.

Mata tâng bốc Drogba và “dìm hàng” Torres


Ngay cả người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha của Torres bây giờ cũng không đứng về phía tiền đạo này nữa. Khi được yêu cầu so sánh giữa Torres Drogba, Mata đã khẳng định El Nino khó lòng có thể lấp được chỗ trống mà “Voi rừng” để lại. “Sự ra đi của Drogba thật sự khiến tôi rất sốc, anh ấy dường như là không  thể thiếu với CLB. Drogba biết cách tận dụng tối đa cơ hội các đồng đội tạo ra, Chelsea trong thời gian trước phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy”, Mata nhận xét.

Giggs tự điền tên mình vào "dream team" của MU 3

Khi nói về Torres, số 10 của Chelsea cho biết: “Torres không làm được như Drogba, cậu ấy không giỏi trong các tình huống phát động tấn công mà chỉ xuất sắc khi tự mình tìm kiếm cơ hội và dứt điểm. Nhưng phải hiểu rằng áp lực của Torres tại đây là rất lớn nên có thể thông cảm với cậu ấy. Dù sao với tôi Torres vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu  thế giới hiện nay”.

Terry ở nhà xem đồng đội thi đấu ở Nhật Bản

Trung vệ đội trưởng của Chelsea dù rất muốn nhưng vẫn phải ở nhà do không thể kịp hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối. Quyết định đã được chính HLV Rafa Benitez đưa ra, “Vết viêm dây chằng của cậu ấy có thể sẽ xấu đi nếu bay sang Nhật, điều tốt nhất cho đội bóng và Terry bây giờ là để cậu ấy ở nhà dưỡng thương”.

Giggs tự điền tên mình vào "dream team" của MU 4

Hiện nay, Chelsea của Benitez đang gặp rất nhiều sức ép từ các CĐV khi nhà vô địch Champions League sớm trở thành cựu vương tại giải năm nay. Chính vì vậy, Benitez cùng các học trò đang rất cố gắng chinh phục FIFA Club World Cup tại Nhật Bản để lấy lại niềm tin nơi các CĐV.

MU đánh tiếng hỏi mua Sterling của Liverpool


Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch “rút ruột” Liverpool khi hỏi mua cầu thủ trẻ tài năng nhất của The Kop, Raheem Sterling. Tuy đang là trụ cột của Liverpool nhưng mức lương của Sterling chỉ vỏn vẹn có 2.000 bảng/1  tuần (khoảng 66 triệu đồng), do tiền vệ này vẫn đang thi đấu theo dạng hợp đồng cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi.  Mới đây, Sterling đã tuyên bố không ký tiếp hợp đồng với Liverpool do không được đáp ứng yêu cầu tăng lương lên 50.000 bảng/1 tuần (khoảng 1,65 tỷ đồng).

Giggs tự điền tên mình vào "dream team" của MU 5

MU đã nhanh chân liên hệ để mua cầu thủ chạy cánh này ngay trong tháng 1 tới, Liverpool có thể sẽ đồng ý nếu MU chịu chi đậm cho thương vụ này bởi lẽ nếu không bán được Sterling cộng với việc cầu thủ này không ký tiếp hợp đồng mới thì The Kop sẽ có nguy cơ mất trắng tài năng này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày