Giây phút trọng đại, chú rể dành nguyên bài phát biểu ca ngợi... Ozil

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 11/01/2016

Sau bài phát biểu có một không hai này, chàng chú rể là fan cuồng Arsenal đã nhận được món quà đặc biệt từ siêu sao người Đức.

Một người đàn ông có tên là Ben Kean bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau bài phát biểu độc đáo trong chính hôn lễ của mình. Trong giây phút trọng đại của đời người, chú rể Ben Kean lại dành tặng riêng bài phát biểu để ca ngợi Mesut Ozil.

Clip Ben Kean ca ngợi Ozil trong ngày cưới.

Ben Kean chia sẻ niềm hạnh phúc: “Tôi muốn nói với tất cả những ai đang ở trong căn phòng này về một người giúp tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin được rằng người ấy lại là một phần trong cuộc sống của mình. Từ tận đáy lòng mình, tôi hi vọng, người đó biết được rằng anh ấy có ý nghĩa như thế nào trong trái tim tôi”.

“Tôi biết rằng sẽ thực sự là khó khăn để tìm thấy một người khiến bạn trở nên như thế này. Và tôi sẽ luôn quý trọng điều này. Bởi vậy, xin mọi người hãy cùng nâng ly rượu vang và bánh mỳ của mình lên để chúc mừng ... Mesut Ozil. Cảm ơn bạn rất nhiều”.

Giây phút trọng đại, chú rể dành nguyên bài phát biểu ca ngợi... Ozil - Ảnh 2.

Chú rể Ben Kean với bài phát biểu độc đáo.

Kết thúc bài phát biểu hài hước này, chú rể còn gửi một nụ hôn gió về phía hình ảnh của thần tượng trong tiếng vỗ tay của đông đảo quan khách. Tất cả mọi người đều bất ngờ và cảm thấy vô cùng thú vị trước bài phát biểu độc nhất vô nhị của một chú rể trong ngày cưới.

Đoạn clip độc đáo, vui nhộn nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và Ozil cũng tỏ ra hạnh phúc không kém khi được một fan hâm mộ hết lời ca ngợi trong ngày cưới. Ngôi sao Arsenal đã gửi tới chú rể Ben Kean một món quà đặc biệt.

Giây phút trọng đại, chú rể dành nguyên bài phát biểu ca ngợi... Ozil - Ảnh 3.

Ozil chia sẻ niềm vui trên Twitter cá nhân.

Ozil chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Bài phát biểu hay lắm. Tôi sẽ chúc mừng hai bạn sau khi kết thúc tuần trăng mật lãng mạn. Và tôi cũng mời hai bạn đến sân theo dõi một trận đấu của Arsenal”.

Sau khi nhận được phản hồi và món quà đặc biệt của Ozil, Ben Kean xúc động bày tỏ: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi muốn được tận mắt chứng kiến Ozil thi đấu và tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này tới tất cả mọi người”.

Giây phút trọng đại, chú rể dành nguyên bài phát biểu ca ngợi... Ozil - Ảnh 4.

Ozil đang bay cao cùng Pháo thủ.