Giận Real Madrid bạc bẽo, Ronaldo tính đường rời Bernabeu

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 22/06/2015

Tờ AS cho hay, Cristiano Ronaldo không hài lòng với những động thái gần đây của BLĐ Real Madrid và có thể ra đi ngay trong mùa Hè.

Những ngày gần đây, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin Ramos cân nhắc rời Real Madrid để chuyển tới Manchester United. Theo giới thạo tin, lý do dẫn tới quyết định của Ramos lại đến từ... cuộc bầu cử chạy đua vào chiếc ghế Chủ tịch Barcelona.

Cụ thể, một trong số những ứng viên cho chức Chủ tịch Barca rêu rao rằng, nếu đắc cử ông này sẽ mang Ramos về với sân Nou Camp. Đáng ngạc nhiên là dù thông tin này được đăng tải rộng rãi, nhưng BLĐ Real Madrid lại không có bất cứ động thái nào bảo vệ cho cầu thủ trụ cột của mình. Chính thái độ dửng dưng đã thành truyền thống với các huyền thoại (Casillas, Raul và Hierro là ví dụ) của Real khiến cho trung vệ người TBN cảm thấy mình nên rời khỏi Bernabeu càng sớm càng tốt.

Ramos cân nhắc việc rời Bernabeu

Ở một diễn biến khác, tờ AS quả quyết rằng tương lai bất định của Ramos và Casillas (bị đẩy đi để nhường chỗ cho De Gea) đã ảnh hưởng tiêu cực tới Ronaldo - công thần số 1 ở Real Madrid. Giống như Ramos, Ronaldo được cho là cũng không thấy thoải mái với cách hành xử bạc bẽo của CLB. Anh lo sợ sẽ có một ngày bản thân cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh bị "vắt chanh bỏ vỏ".

Một lý do nữa khiến Ronaldo không vui chính là sự ủng hộ ra mặt của Rafa Benitez đối với Gareth Bale. "Ronaldo cảm thấy thất vọng khi chỉ biết thông tin mình sẽ chuyển vào chơi ở vị trí 1 số 9 cổ điển qua báo giới, còn trong lúc đó, Benitez lặn lội tới Cardiff để báo cho Bale rằng anh sẽ được quay về vị trí sở trường", tờ AS viết.

Ronaldo bất mãn với cách hành xử của Rafa Benitez

Chưa biết độ tin cậy của thông tin này đến đâu, nhưng nếu có thật, đó không khác gì một thảm họa đối với Real Madrid. Hiện tại, dù không còn ở độ tuổi sung mãn, nhưng Ronaldo vẫn là cỗ máy làm bàn không thể thay thế trong hàng ngũ bầy Kền kền trắng (5 mùa liên tiếp ghi trên 50 bàn/ mùa). Nếu để Ronaldo ra đi ngay trong mùa Hè, ngoài việc gấp rút tìm người thay thế tuyển thủ Bồ Đào Nha, Real Madrid cũng có thể sẽ phải đối mặt với sự tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao khác, những người cũng đang dần mất niềm tin vào Real Madrid.