Giải bóng rổ U17 quốc gia bước vào vòng chung kết

lanpham1811, Theo 17:59 16/07/2010

Các tín đồ của trái bóng cam giờ đây lại có dịp cháy hết mình với vòng chung kết toàn quốc diễn ra từ 12/7 tới 17/7 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

Vòng chung kết quy tụ 16 đội bóng nam, nữ mạnh nhất của cả ba miền và hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao, nóng bỏng và đầy hấp dẫn. Những gương mặt nổi bật nhất của vòng chung kết giải U17 sẽ được tập hợp lại trong đội hình U18 quốc gia và tham dự giải “Vô địch Đông Nam Á” diễn ra tại Myanmar vào tháng 8. Thế nên không cần nghi ngờ gì về việcđến với nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức là chúng mình sẽ được chứng kiến những trận thi đấu hết mình, những màn biểu diễn xuất sắc nhất của các bạn trẻ!
 

Vòng chung kết U17 Quốc Gia-nơi hội tụ những cầu thủ xuất sắc nhất!
 
Không chỉ hấp dẫn trên sân bóng, vòng chung kết giải bóng rổ U17 quốc gia – cup Cool Air 2010 còn thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi các giải thưởng phụ như: giải “hoa khôi bóng rổ”, giải “Sảng khoái tinh thần, tập trung ném rổ” dành cho các cổ động viên và cả giải “Nhóm cổ động sảng khoái và hào hứng nhất” nữa đấy ^^!
 

Giải đấu còn rất “hot” với những giải phụ.
 
Vào ngày 11/07/2010 cuộc họp báo và bốc thăm chia bảng đấu của vòng chung kết U17 Quốc Gia – Cúp Cool Air đã được diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải bóng rổ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, báo Thiếu niên Tiền phong và Ban Thanh niên – Trường học Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức với sự tài trợ của sing-gum Cool Air với mức giải thưởng lên tới trên 100 triệu VNĐ dành cho các danh hiệu.
 
Phát biểu tại cuộc họp,Nhà báo Vũ Quang Vinh – Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Việt Nam,Trưởng BTC rất vui mừng vì giải đấu đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của xã hội,góp phần cổ động cho phong trào bóng rổ của nước nhà tiến nhanh tiến mạnh hơn nữa.
 
Nhà báo Vũ Quang Vinh trưởng BTC phát biểu.
 
Vòng chung kết giải đấu sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao TP Hà Nội (12 Trịnh Hoài Đức). Từ ngày 12 đến ngày 17/7/2010 với sự góp mặt của 16 đội bóng nam, nữ xuất sắc trên cả nước chia thành 4 bảng đấu; 2 bảng đấu dành cho nam,2 bảng đấu dành cho nữ. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt lấy 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết.
 
Các đội bóng tham dự gồm có:
 
Đội nam
 

-       Đội U17 tỉnh Hậu Giang

-       Đội U17 THPT Phan Huy Chú,Hà Nội

-       Đội U17 Quân chủng Phòng không Không quan

-       Đội U17 THPT Phan Đình Phùng,Hà Nội

-       Đội U17 tỉnh Ninh Thuận

-       Đội U17 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

-       Đội U17 quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh

-       Đội U17 tỉnh Quảng Ngãi

 
 
Đội nữ
 
-       Đội U17 tỉnh Quảng Ninh

-       Đội U17 trường THPT Nguyễn GIa Thiều,Hà Nội

-       Đội U17 tỉnh Yên Bái

-       Đội U17 trường THPT Đống Đa,Hà Nội

-       Đội U17 tỉnh Khánh Hòa

-       Đội U17 tỉnh Bình Thuận

-       Đội U17 tỉnh Cao Bằng

-       Đội U17 tỉnh Trà Vinh

 
Trong danh sách các đội bóng nam đội bóng trường THPT Hà Nôi-Ams không có tên mặc dù vô địch miền Bắc vì hiện giờ họ đang tham dự giải U17 vô địch Đông Nam Á.
 
Cuộc họp báo đã kết thúc vô cùng thành công. Trong 7 ngày tới, Nhà thi đấu thể dục thể thao Trịnh Hoài Đức chắc chắn sẽ trở thành điểm nóng của thủ đô. Các bạn hãy đến xem và cổ vũ cho các đội bóng nhé!