Gia đình sao Man United sống trong sợ hãi vì bị xã hội đen chú ý

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:54 11/02/2015

Theo Rojo, việc anh nhận lương khủng ở Man United đã khiến cha mẹ và các anh chị em bị liên lụy.

Rojo nổi lên sau kỳ World Cup thành công của Argentina ở Brazil. Trong mùa Hè, anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Manchester United và nhanh chóng gia nhập ông lớn của bóng đá Anh với giá 16 triệu bảng, cùng mức lương tuần lên tới 200.000 bảng.

Mức lương tuần cực khủng giúp Rojo có một cuộc sống sung túc, nhưng nó cũng gián tiếp khiến gia đình anh ở quê nhà Argentina gặp nạn khi trở thành mục tiêu của xã hội đen.


Rojo gián tiếp khiến gia đình trở thành mục tiêu của lũ tội phạm

Cách đây không lâu, kẻ gian đã đột nhập vào nhà cha mẹ Rojo ở La Plata, thành phố cách thủ đô Buenos Aires chừng 40 dặm. Theo hậu vệ của Man Utd, kẻ gian đã dí súng vào đầu và đánh đập cha mẹ anh, trước khi khoắng sạch của cải. Lý do dẫn tới vụ trộm táo tợn là bởi bọn tội phạm biết nơi chúng đến là gia đình của một trong những cầu thủ giàu có nhất Argentina.

2 người em của Rojo, Franco và Noelia, chia sẻ với báo giới: "Kẻ gian tấn công chúng tôi vì mức lương 200.000 bảng của Rojo. Ai cũng biết đây là nhà của người thân Rojo. Sau vụ việc, chúng tôi phải gia cố cửa sổ và dĩ nhiên là không mở cửa cho người lạ. Chúng tôi đang cảm thấy sợ hãi nhưng sẽ không đi đâu bởi đây là nhà của gia đình tôi".



Hiện tại, cảnh sát thành phố La Plata vẫn chưa thể tìm ra thủ phạm. Về phần mình, do ở xa nên Rojo chỉ có thể giúp gia đình bằng việc đăng tải thông tin này trên mạng xã hội Twitter nhằm tìm kiếm thêm sự trợ giúp.