Gia đình Mourinho bị đạo chích hỏi thăm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:12 19/04/2013
Chia sẻ

Rất may là đã không ai trong gia đình của HLV Mourinho bị thương sau khi có một tên trộm đột nhập.

Theo tin tức từ báo chí của xứ sở sương mù, vợ và con của HLV Jose Mourinho, hiện đang lưu trú tại Anh, đã bị "đạo chích" viếng thăm. Cụ thể, căn biệt thự của "Người đặc biệt" ở gần sân Stamford Bridge đang trong quá trình sửa chữa nên vợ con ông phải chuyển tới khách sạn Wyndham Grand để ở.

Gia đình Mourinho bị đạo chích hỏi thăm 1

Mặc dù Wyndham Grand nổi tiếng là khách sạn hạng sang và có an ninh thuộc vào loại nhất của Anh quốc, thế nhưng, một tên trộm đã "xuất sắc" lọt qua được hệ thống an ninh và đột nhập vào căn phòng của bà Matilde và con gái. Kết quả là một số vật dụng cá nhân như laptop, ipad và tiền đã biến mất cùng với tên trộm kia. May cho gia đình của Mourinho là bà Matilde và con gái Tita không có mặt trong lúc tên trộm đột nhập nên vẫn được an toàn.

Gia đình Mourinho bị đạo chích hỏi thăm 2
Khách sạn Wyndham Grand, nơi tên đạo chích đã viếng thăm vợ và con gái của Mourinho.

"Chúng tôi không thể hiểu nổi tại sao tên trộm lại có thể lọt qua được hệ thống an ninh cực kì chặt chẽ của khách sạn. Rất lấy làm tiếc với những thiệt hại về mặt vật chất của gia đình ông Mourinho và chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này", phát ngôn viên của khách sạn Wyndham Grand cho biết.

Gia đình Mourinho bị đạo chích hỏi thăm 3

Được biết, Mourinho đã tức tốc bay về Anh để xem xét tình hình của vợ và con gái ông. Trong những ngày qua, "Người đặc biệt" đang hứng chịu rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của ông mặc dù đã khẳng định rằng chỉ nói tới quyết định đi hay ở sau khi Real thành công tại Champions League năm nay. Tuy nhiên, căn cứ vào những phát biểu trước đây của Mourinho, người ta đều tin chắc rằng chiến lược gia người Bồ sẽ quay về Chelsea, nơi chủ tịch Abramovich đang dang rộng vòng tay chờ đón ông.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày