Gemma Atkinson: Cô đào “rực lửa” của CR7

Lucas, Theo 00:01 12/12/2010

Có lẽ cuộc tình của Ronaldo được giới truyền thông Anh quốc “săm soi” nhiều nhất chính là lần tiền vệ này cặp với người mẫu đồ lót Gemma Atkinson.

Đôi trai tài gái sắc làm quen trong một bữa tiệc và nhanh chóng "say nắng" nhau. Ronaldo chủ động xin số điện thoại của Gemma, và ngay hôm sau đã bắt đầu "đò đưa" cô nàng bằng một thứ tiếng Anh bập bẹ (như chính thừa nhận của CR7). Trong vụ tình ái này, Ronaldo suýt chút nữa đã qua mặt được báo giới nếu không bị rò rỉ thông tin từ nội bộ. Chính Gemma, trong một lần cao hứng, đã thao thao bất tuyệt về Ronaldo trước mặt bạn bè và cảm thấy rất thích thú với mối quan hệ đang ngày một sâu đậm. 
 
CR7 dễ dàng đưa mỹ nhân về nhà.
 
Gemma sở hữu nhan sắc tuyệt trần.
 
Báo chí Anh sau khi chộp được thông tin trên đã lên kế hoạch kiểm chứng. Và quả nhiên, sau nhiều lần "mật phục", họ đã bắt gặp Gemma xuất hiện tại nhà riêng của Ronaldo ở Cheshire (gần Manchester). Tất nhiên, cũng chính vì việc được Ronaldo để ý và cặp kè khiến Gemma Atkinson ngày càng nổi tiếng và trở thành một trong những người mẫu đồ lót ăn khách nhất nước Anh. Thời điểm đó là vào tháng 8/2006, khi Ronaldo thất bại ở World Cup trở về. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lao như “thiêu thân” vào mối tình với Gemma (khi đó mới phẫu thuật vòng 1) để vơi đi nỗi sầu ở đấu trường quốc tế. Đó cũng là lúc báo chí xứ sương mù liên tục “săm soi” và cập nhật tin tức về bộ đôi trai tài gái sắc này 24/24. 
 
 
Thân hình bỏng cháy.
 
Vòng một cực “khủng”.
 
Tuy nhiên, trong lúc tình yêu với Gemma vẫn diễn ra, Ronaldo thường xuyên bí mật có những cuộc tình vụng trộm khác. Bản tính lăng nhăng thích “tìm của lạ” của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến hạnh phúc của anh với siêu mẫu đồ lót nhanh chóng “vụt mất”. Khi báo chí liên tiếp vạch mặt Ronaldo với những mối quan hệ “chằng chịt” cùng các chân dài khác, Gemma đã quyết định không ở bên cạnh CR7 nữa. Họ đường ai nấy đi và vẫn sống… tốt.
 
Ronaldo thì tiếp tục lao vào các mối tình “thời vụ”, số bàn thắng trên sân cỏ ngày một nhiều và cũng tỷ lệ thuận với số chân dài cặp kè cùng siêu sao đa tình. Gemma thì ngày càng nổi danh và thăng tiến trong sự nghiệp. Cô người mẫu 25 tuổi này là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay. Cô vừa theo nghiệp ca hát, vừa tham gia chương trình truyền hình thực tế I’m a celebrity và đóng phim Boogie Woodgie.
 
Sức nóng nghẹt thở từ những đường cong.
 
Cuộc tình chóng vánh với CR7 mang lại cho Gemma danh tiếng.
 
Tuy nhiên, không ai biết chính xác cặp đôi này chia tay ra sao và vào khi nào. Sau này, khi mọi chuyện đã qua đi, người ta mới có dịp nghe người trong cuộc kể lại. Gemma tiết lộ vào năm 2008: “Nhiều người cho rằng tôi và Ronaldo bỏ nhau cách đây hơn 1 năm vì anh ta cùng 2 cầu thủ MU Nani và Anderson dẫn 5 cô gái về nhà thác loạn, song đó không phải sự thật. Trong chuyện giữa tôi và Ronaldo, không ai có lỗi. Cũng không ai nói lời chia tay trước, đơn giản là chúng tôi hiểu rằng mình không còn gần đối phương được nữa”.
 
Còn Ronaldo thì thừa nhận: "Tôi không nói được chút tiếng Anh nào khi mới tới Manchester. Dù tôi có giáo viên dạy tiếng Anh nhưng thành thật mà nói, tôi đã trở nên giỏi tiếng Anh là nhờ có Gemma Atkinson. Tôi đã quên đi cảm giác bối rối hay xấu hổ khi nói chuyện với cô ấy. Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày