Gặp những nhà vô địch bóng rổ

Saga, Theo 14:49 21/12/2010

Vào ngày 22 tháng 11 vừa qua, trận chung kết nam khối cấp 3 Giải Bóng rổ Học sinh Tp.HCM – Cúp MILO 2010 đã diễn ra tại sân vận động Phan Đình Phùng.

Đánh dấu sự chiến thắng ngoạn mục của trường Phú Nhuận. Sau một trận đấu đầy kịch tích và cam go với đội Lương Thế Vinh, các anh chàng Phú Nhuận trong màu áo xanh hoà bình đã giành được chiến thắng thuyết phục, bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Chúng mình hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi đấu hôm ấy nhé.







Vốn được đánh giá cao và luôn giữ được phong độ ổn định trong suốt giải đấu, chiến thắng của đội trường Phú Nhuận đã được nhiều người tiên đoán từ đầu giải. Thế nhưng, không ít khán giả đã phải bất ngờ với lối chơi cực ấn tượng của các bạn í trong trận chung kết. Tuy không phải là đội có thế mạnh về chiều cao (cao nhất 1m78) nhưng các bạn có kỹ thuật rất vững. Những cú tung người uy lực, những đường bóng mạnh mẽ, những bàn thắng điệu nghệ thường xuyên làm dậy lên trận sóng cuồng nhiệt từ khán giả. Chắc chắn trong suốt trận đấu, trên khán đài đã có biết bao nhiêu trái tim phải “thổn thức” vì các anh chàng tài hoa này.





Thầy Hiển, Huấn luyện viên của đội cho biết: “Sau 4 lần Giải Bóng rổ Học Sinh Tp.HCM – Cúp MILO được tổ chức, trường Phú Nhuận đã 3 lần giành chức vô địch. Tuy nhiên, chức vô địch chỉ là một khoảnh khắc ngắn, động lực tập luyện của các bạn đến từ niềm đam mê dành cho bóng rổ là chính.”

Phỏng vấn nhanh một bạn khán giả, ngay lập tức mình nhận được một câu trả lời cực hào hứng: “Giải đấu quá hay và hấp dẫn. Các đội của mình chơi hay chẳng kém nước ngoài. Cả tuần mình đều đến đây xem bóng rổ đó. Khi giải lao giữa các trận, vận động viên uống MILO thì mình cũng được uống MILO. Nghe các bạn bảo thức uống lúa mạch giàu dinh dưỡng và năng lượng như MILO sẽ giúp nạp điện nhanh chóng. Nhờ vậy mà cả vận động viên và khán giả đến phút cuối vẫn sung. Yeahhhh!”