Fulham - MU: Nỗi đau thêm dài

Huy Bof - Clip: Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 04:55 03/02/2013

Một lần nữa, đội bóng của Martin Jol lại ngậm trái đắng trước Quỷ đỏ thành Manchester.

1 tuần sau trận thảm bại tại FA cup với tỉ số 4-1 trước MU, Fulham rất quyết tâm sẽ đòi lại món nợ đó tại vòng 25 giải Ngoại hạng, thế những trong 1 ngày kém may mắn, mục tiêu tối thiểu là 1 điểm họ cũng không thể giành nổi.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra thực sự sôi động với hàng loạt những pha ăn miếng trả miếng của 2 đội. Các học trò của Martin Jol đã lột xác so với trận đấu tại Old Trafford 1 tuần trước khi có khá nhiều pha uy hiếp khung thành thủ môn người TBN, David De Gea. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn này cộng với 1 chút may mắn đã giúp MU bảo toàn được mành lưới trong hiệp 1. 

Fulham - MU: Nỗi đau thêm dài 1

Trong khi đó, các cầu thủ MU cũng không hề thua kém về số cơ hội nguy hiểm khi bóng liên tục đập xà ngang, cột dọc của Fulham. Và trong 1 hiệp thi đấu kém may mắn, cả Evra lẫn Rooney đều không thể đưa bóng vào khung thành thủ môn Mark Schwarzer. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0 sau 1 vài phút bị gián đoạn vì sự cố mất điện trên sân Craven Cottage..

Fulham - MU: Nỗi đau thêm dài 2
Xà ngang và cột dọc đã cứu thua cho cả 2 đội trong hiệp 1

Hiệp 2 trở lại vẫn với thế trận cũ, hàng công của 2 đội vẫn tỏ ra kém duyên với mành lưới, trong khi hàng phòng ngự lại chơi quá xuất sắc. Khác biệt của trận đấu chỉ xảy đến vào phút thứ 79 khi Rooney nhận được bóng từ Rafael và tiền đạo vừa trở lại của MU đã có 1 pha cứa lòng điệu nghệ vào góc xa mở tỷ số cho đội khách. Trong những phút còn lại, MU chủ động đá thấp để bảo toàn tỷ số. Dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng các cầu thủ Fulham không thể thắng được hàng phòng ngự có 1 ngày tập trung hiếm hoi của MU. Trận đấu kết thúc với thắng lợi tối thiểu cho đội khách, và người hùng của họ 1 lần nữa lại là Rooney.

Fulham - MU: Nỗi đau thêm dài 3
Rooney với bàn thắng duy nhất của trận đấu phút 79

Fulham - MU: Nỗi đau thêm dài 4
"Gã Shrek" đang có thành tích ghi bàn rất ấn tượng


Tỉ số: Fulham 0-1 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn: Wayne Rooney (79')

Đội hình ra sân:

Fulham: Mark SchwarzerChris BairdPhilippe SenderosBrede Hangeland, John Arne RiiseSascha RietherGiorgos Karagounis, Damien DuffHugo Rodallega, Ashkan Dejagah, Bryan Ruiz.
MUDavid De Gea, Patrice EvraRio FerdinandRafaelJonathan Evans, Tom CleverleyAntonio ValenciaMichael CarrickNaniWayne Rooney, Robin Van Persie.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày