Fulham 1-3 Liverpool: Sturridge tỏa sáng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:21 13/05/2013

Daniel Sturridge đã lập một hattrick mang về 3 điểm cho Liverpool.

Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu với tốc độ khá nhanh khi Fulham là đội chủ động dâng cao ép sân. Trong khi đó, Liverpool của Brendan Rodgers vẫn áp dụng lối đá ban bật và làm chủ khu vực giữa sân. Fulham bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số do công của Dimitar Berbatov sau một pha chồng cánh mẫu mực ở phút 33. Thế nhưng, niềm vui của đội chủ nhà không tồn tại lâu khi Sturridge đưa trận đấu về thế quân bình ở phút 36. Hiệp một của trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Fulham 1-3 Liverpool: Sturridge tỏa sáng 1

Hiệp 2 trở lại với một vài sự thay đổi về mặt chiến thuật của Liverpool và điều này ngay lập tức có được kết quả khi The Kop thi đấu tốt hơn hẳn và liên tục có được cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Fulham. Thế nhưng, cũng phải tới phút 63, Daniel Sturridge mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Fulham 1-3 Liverpool: Sturridge tỏa sáng 2

Pha lập công này của cựu cầu thủ Chelsea đã khiến Fulham nhụt chí chiến đấu và bản thân Sturridge cũng đã có cho mình thêm một bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick ở phút 85 qua đó ấn định chiến thắng cho Liverpool. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía The Kop.


Tỉ số: Fulham 1-3 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Berbatov (33') - Sturridge (36', 63', 85')

Đội hình ra sân:

Fulham: Schwarzer; Riether, Hughes, Hangeland, Richardson; Duff, Enoh, Karagounis, Kacaniklic; Ruiz, Berbatov.
Liverpool: Reina; Wisdom, Coates, Carragher; Johnson, Downing, Lucas, Henderson; Shelvey, Coutinho' Sturridge.