Federer đứng ngồi không yên để cổ vũ cho Basel

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:38 26/04/2013

Tay vợt số 2 thế giới Roger Federer đã đến tận sân cổ vũ cho đội bóng quê hương nhưng Basel vẫn không thể có được 1 kết quả tốt trước Chelsea.

Trong trận đấu tại St Jakob-Park hôm qua, rất đông cổ động viên Thụy Sỹ đã tới sân để cổ vũ cho đội chủ nhà Basel. Trong số đó có cả tay vợt số 2 thế giới Roger Federer. Ai cũng biết ngoài tennis, Federer cũng rất yêu thích môn thể thao vua và tất nhiên trong 1 sự kiện lớn như thế này được tổ chức tại nước nhà, Federer không thể vắng mặt.

Federer đứng ngồi không yên để cổ vũ cho Basel 1

Federer đứng ngồi không yên để cổ vũ cho Basel 2

Không có nhiều sự khác biệt giữa tay vợt số 2 thế giới và các CĐV bình thường xung quanh, Federer cũng hò hét cổ vũ rất nhiệt tình, anh còn thường xuyên “đứng ngồi không yên” trước các tình huống bóng của đội nhà.


Mặc dù có sự cổ vũ nhiệt tình của Federer nhưng Basel vẫn không thể trụ vững trước sức mạnh của các cầu thủ đến từ nước Anh. Bàn thắng “định mệnh” ở những phút cuối của David Luiz đã làm tan biến những nỗ lực cầm chân đội khách của Basel. Với kết quả này, đội bóng Thụy Sỹ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về diễn ra vào tuần sau.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày