Fanpage của Bayern Munich khoe ảnh Công Vinh tại Đức

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:28 01/08/2013

Trong chuyến ghé thăm nước Đức dự khán giải đấu Audi Cup, Công Vinh đã có cơ hội gặp gỡ những huyền thoại của Hùm xám.

Trưa ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), Công Vinh đã chính thức đáp chuyến bay tới Đức dự khán những trận đấu tại giải Audi Cup đang khởi tranh tại thành phố Munich. Ngay trong tối hôm qua, tiền đạo xứ Nghệ đã có cơ hội được thưởng ngoạn những ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu trong 2 trận Bayern Munich thắng Sao Paulo 2-0 và Man City thắng AC Milan 5-3.

Đến ngày hôm nay, ngôi sao bóng đá của Việt Nam đã gây sự chú ý khi chụp hình lưu niệm cùng 2 danh thủ 1 thời của Munich và đội tuyển Đức là Thomas Helmer Paul Breitner . Ngay lập tức tấm hình đã được đăng tải lên fanpage chính thức của Hùm xám tại nhiều mạng xã hội với dòng chú thích: “Công Vinh - Đại sứ thương hiệu Audi gặp gỡ huyền thoại của Bayern Munich là Thomas Helmer và Paul Breitner trong thời gian anh ấy ở Đức”. 

Fanpage của Bayern Munich khoe ảnh Công Vinh tại Đức 1
Tấm hình Công Vinh cùng các huyền thoại người Đức được Bayern chia sẻ trên Fanpage của CLB và đã thu hút được rất nhiều lượt theo dõi.

Chiều tối nay, Công Vinh sẽ dự khán trận tranh giải ba Audi Cup giữa Milan - Sao Paulo và trận chung kết giữa Man City - Bayern. Theo kế hoạch ngày mai anh sẽ có buổi giao lưu gặp gỡ với các ngôi sao hàng đầu của những đội bóng tham dự như Ribery, Balotelli, Yaya Toure... 1 ngày sau đó, Công Vinh sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị những thủ tục cuối cùng cho chuyến bay sang Nhật, khoác áo CLB Sapporo vào ngày 4/8.

Fanpage của Bayern Munich khoe ảnh Công Vinh tại Đức 2
Ngày 4/8 Công Vinh sẽ bay sang Nhật để chuẩn bị cho màn ra mắt CLB mới Sapporo vào ngày 11/8.

Cũng liên quan đến Công Vinh, tiền đạo 28 tuổi này vẫn đang dẫn đầu cuộc bình chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á” do trang Goal tổ chức với tỉ lệ 59,2% số phiếu bầu (tính đến 17h30 ngày 1/8). Cuộc bình chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á” sẽ kết thúc vào lúc 0h ngày 5/8 tới.

Fanpage của Bayern Munich khoe ảnh Công Vinh tại Đức 3
Gần như chắc chắn tiền đạo xứ Nghệ sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á với số lượt bình chọn quá cao so với những đối thủ còn lại.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày