Fan Việt nhún nhảy theo "hit" của Sơn Tùng M-TP tiếp sức thầy trò Miura

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:48 02/06/2015

Có lẽ cũng chính sự cuồng nhiệt trên khán đài đã giúp U23 Việt Nam có một trận đấu tưng bừng trước U23 Malaysia.



Chiếc vé vào bán kết của bảng B chỉ là cuộc chiến giữa U23 Thái Lan, U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Vì lẽ đó, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia trên sân Bishan có thể xem như quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Ngay trên sân Bishan, thầy trò HLV Miura cảm nhận rõ được tình cảm mà người hậm mộ Việt Nam dành cho mình. Ngoài những lưu học sinh, những người lao động, Hội CĐV Việt Nam VFS cũng đã tổ chức rất quy củ để cỗ vũ tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam.

Họ tập trung vào một khu vực và nhuộm đỏ một góc khán đài. Với chiếc loa cỡ lớn, trên nền nhạc bài hát “Nắng ấm xa dần”, những CĐV cuồng nhiệt này vỗ tay, nhún nhảy tạo nên một hình ảnh rất đẹp, biến Bishan như thể là sân nhà của U23 Việt Nam.


Có một chi tiết khá thú vị, bản hit “Nắng ấm xa dần” của Sơn Tùng M-TP là ca khúc được Công Phượng và rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam yêu thích. Chẳng biết có phải vì sự tiếp sức cuồng nhiệt ấy hay không, nhưng các học trò của HLV Miura đã có một trận đấu tưng bừng hủy diệt U23 Malaysia.