Fan tăng vùn vụt, Messi vẫn phải “cắm mô tơ” đuổi theo Ronaldo

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 22/08/2015

Tờ Sport.es mới đây đưa tin, ngôi sao người Argentina đã cán mốc 80 triệu fan trên Facebook.

Sở hữu tài năng thiên bẩm với trái bóng, bên cạnh việc chăm làm thiện nguyện ý nghĩa khiến Lionel Messi ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Hiện trang Facebook cá nhân của ngôi sao Barcelona đã có 80 triệu fan. 

anh-d2bab
Messi hạnh phúc khi đạt mốc 80 triệu fan trên Facebook

Bản thân Messi cũng không giấu nổi niềm vui khi đạt được cột mốc này. Chân sút người Argentina đã cho đăng tấm ảnh chụp cùng số 80 và gửi lời cảm ơn đến tất cả các cổ động viên trên thế giới: "Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm hằng ngày. Một con số không thể tin nổi, tôi muốn ôm các bạn".

Ngoài Facebook, tài khoản Instagram của Messi cũng đã có tới 22,9 triệu fan. Mặc dù lượng người hâm mộ không ngừng tăng lên nhưng Messi vẫn còn thua xa đại kình địch Cristiano Ronaldo. Tài khoản Facebook của siêu sao Real có đến 105,8 triệu fan, đứng vị trí số 1 trong số các ngôi sao được yêu thích nhất trên Facebook.

Trước đây, vị trí số 1 trên mạng xã hội Facebook thuộc về ca sĩ Shakira, bạn gái của trung vệ Pique (Barca).Tuy nhiên, kể từ khi Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2014, số người yêu thích CR7 tăng lên chóng mặt. Với lượng fan “cực khủng”, rất khó để một ngôi sao nào đó soán ngôi “ông vua” trên mạng xã hội Facebook của siêu sao người Bồ Đào Nha.